Sắc màu Cuộc Sống

Tán cả bạn thân của người yêu, thanh niên bị bạn gái bày mưu 'bóc phốt' tại trận

Quỳnh Quỳnh
Chia sẻ

Những tưởng có thể một lúc "bắt cá hai tay", thanh niên họ Sở này không ngờ rằng mình đã mắc mưu của chính người yêu và bạn cô gái.

Chiều ngày 10/7 vừa qua, cư dân mạng không khỏi xôn xao trước đoạn video quay lại cảnh một đôi nam nữ đôi co vì chuyện tình cảm.

Điều gây chú ý là thanh niên trong clip đã có bạn gái công khai, nhưng vẫn tán tỉnh bạn của người yêu mình, thậm chí còn nói lời yêu rồi hẹn đến đia điểm này, nhưng khi tới nơi thì lại bị người yêu và cô gái kia chờ sẵn để… “bóc phốt”.

Theo những thông tin ghi nhận ban đầu, địa điểm quay clip là khu công nghiệp Lâm Bình thuộc địa phận tỉnh Bắc Ninh.

Từ nội dung của đoạn video trên, nhiều cư dân mạng suy đoán rằng rất có thể cô bạn gái đã biết người yêu mình là một kẻ lăng nhăng, từ đó phối hợp cùng bạn mình bày ra một cái bẫy để vạch mặt gã họ Sở.

Hình ảnh đôi nam nữ cãi vã vì chuyện tình cảm. (Ảnh cắt ra từ clip).

Mặc dù nam thanh niên đã bị vạch mặt nhưng người xem không khỏi xót lòng trước những lời nói của cô bạn gái:

“Trả lại cho tôi một năm đi! Một năm ròng anh đi nước ngoài, tôi ở nhà một lòng chờ đợi. Đã bao nhiêu lần anh quỳ xuống xin lỗi rồi? Mới hôm qua anh còn nói yêu tôi cơ mà…”

Điều khiến cư dân mạng càng thêm phẫn nộ nằm ở chỗ, mặc dù bị bắt gian tại trận, nhưng thái độ của thanh niên đi Exciter không chỉ trơ trẽn mà còn hung hăng và nhiều lần đe dọa người yêu. Sau cùng, vì không còn đường nào để chối cãi, thanh niên này chỉ có thể đứng loay hoay một lúc rồi phóng xe đi mất.

Ngay sau khi được đăng tải, đoạn clip trên đã nhận được sự chú ý của cư dân mạng. Hầu hết mọi người đều bày tỏ sự thông cảm cho cô gái vì gặp phải gã bạn trai Sở Khanh. Nhiều người còn ủng hộ hành động vạch mặt của cô nàng và động viên cô gái tìm một người đàn ông tốt hơn.

“Chia buồn cùng bạn. Dù đau đớn một phần nhưng hãy cảm thấy mình may mắn bạn à! Nếu đi đến hôn nhân cùng gã đó thì cuộc đời e sẽ còn đau đớn hơn nhiều. Bạn xứng đáng với người tốt đẹp hơn. Hãy cứ vững tin nhé!” - Cư dân mạng T.Q bình luận.

Hiện tại, đoạn clip và vụ việc gây xôn xao kể trên vẫn đang là chủ đề bàn tán sôi nổi trên mạng xã hội.

Chia sẻ

Bài viết

Quỳnh Quỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất