Sắc màu Cuộc Sống

Tâm thư xúc động trước lễ 49 ngày Trần Lập

Chia sẻ

Thành viên ban nhạc Bức Tường - Trần Tuấn Hùng có những tâm sự về người anh em của mình.

Một ngày trước lễ cúng 49 ngày ra đi của Trần Lập, thành viên Bức Tường - Trần Tuấn Hùng có những chia sẻ cảm động về người anh em thân thiết trên trang cá nhân.

Toàn bộ chia sẻ của thành viên Trần Tuấn Hùng. Ảnh: Facebook

Toàn bộ chia sẻ của thành viên Trần Tuấn Hùng. Ảnh: Facebook

Mở đầu status, anh chia sẻ: “Đối với tôi thì Bức Tường đã chính thức dừng lại kể từ ngày 17/3 ấy (ngày mất của Trần Lập), giữ lại cho Lập một Bức Tường nguyên vẹn, từ giờ đến mãi mãi, như một sự tri ân lớn nhất đối với người Thủ lĩnh của ban nhạc”.

Tuy nhiên, Tuấn Hùng cho biết thêm sau buổi họp band ngày 27/4 vừa qua, anh và các thành viên của Bức Tường thống nhất nhóm sẽ tiếp tục hoạt động, nhưng sẽ không có một ai thay thế vị trí của Trần Lập. Thay vào đó, họ sẽ chơi nhạc với nhau trong các sự kiện tưởng nhớ vị trưởng nhóm, sinh nhật band, các hoạt động mang tính từ thiện và xã hội khác. Mục đích là để âm nhạc của Bức Tường và lý tưởng của Trần Lập vẫn được vang lên dù cho anh đã nằm xuống.

Hình ảnh Bức Tường khi còn đầy đủ thành viên. Ảnh: TTH

Hình ảnh Bức Tường khi còn đầy đủ thành viên. Ảnh: TTH

Trần Tuấn Hùng cho biết thêm, trước đây anh cùng Trần Lập và Nhất Hoàng hay bàn với nhau khi về nhà sẽ làm không gian lưu giữ những kỷ vật, hình ảnh và âm nhạc của Bức Tường, như một “bảo tàng” nhỏ. “Đó là nơi mà mọi người có thể nhìn thấy được một phần tuổi trẻ của thế hệ thanh niên đầu thế kỷ 21 yêu cái đẹp và khát khao cống hiến”, anh chia sẻ.

Đến những ngày cuối đời của Lập, đây vẫn là chủ đề được nhóm nói tới nhiều nhất. Mới đây, việc này nhận được sự ủng hộ tuyệt đối của gia đình và thành viên ban nhạc các thời kỳ. Do đó, dự án 1995/Buctuong Story sẽ sớm ra đời.

Ngoài ra, vào dịp 100 ngày mất của Trần Lập, các thành viên cũng muốn tổ chức 1 minishow. Toàn bộ số tiền của chương trình sẽ gửi tặng vợ con của tác giả Đường đến đỉnh vinh quang.

Sau chia sẻ kèm theo lời kêu gọi ủng hộ của khán giả, status của Trần Tuấn Hùng nhận được nhiều phản hồi bày tỏ sự nhất trí với những ý tưởng này. Ngoài ra, không ít người vẫn bày tỏ sự thương tiếc về sự ra đi đột ngột của Trần Lập.

Những ý tưởng nhận được sự đồng lòng ủng hộ của khán giả. Ảnh: Facebook

Những ý tưởng nhận được sự đồng lòng ủng hộ của khán giả. Ảnh: Facebook

Trần Lập được biết đến là thủ lĩnh của nhóm nhạc Bức Tường. Trong suốt hơn 20 năm hoạt động, anh cùng ban nhạc của mình cho ra mắt 5 album, hơn 50 ca khúc và hơn 12 live show lớn nhỏ.

Hơn 4 tháng chiến đấu với căn bệnh ung thư trực tràng, anh từ trần hồi 12h45 ngày 17/3 tại nhà riêng tại Hà Nội. Nhiều nghệ sĩ và người hâm mộ bàng hoàng và tiếc nuối trước sự ra đi của Trần Lập bởi anh đang ở thời điểm chín của sự nghiệp, với nhiều công việc và dự án ấp ủ thực hiện.

Chia sẻ
Tin mới nhất