Sắc màu Cuộc Sống

Tâm thư xúc động HLV Park Hang Seo gửi tới những người Hàn Quốc nhân dịp năm mới

Đinh Anh
Chia sẻ

HLV Park Hang Seo gửi tâm thư nhân dịp năm mới tới những người bạn bè, cầu thủ, đồng nghiệp tại quê hương Hàn Quốc.

HLV Park Hang Seo là một trong những cái tên “hot” nhất trong thời gian vừa qua không chỉ tại Việt Nam mà cả ở Hàn Quốc, quê hương của ông. Những thành tích mà ông đã giúp ĐT Việt Nam đã đem lại cho ông rất nhiều tình yêu thương, sự mến mộ của người dân hai nước.

Mới đây, ông còn viết một bức tâm thư điện tử gửi tới quê hương Hàn Quốc nhân dịp năm mới. Nội dung bức tâm thư như sau:

“Tôi rất biết ơn sự quan tâm, ủng hộ và hỗ trợ của mọi người dành cho tôi và đội tuyển Việt Nam trong năm 2018. Nhờ đó, tôi mới có thể kết thúc năm 2018 tuyệt vời khi cùng đội bóng giành chức vô địch tại giải AFF Cup.

Xin cảm ơn sự cống hiến, nỗ lực của mọi người khi đóng vai trò giúp Hàn Quốc và Việt Nam trở nên mật thiết thông qua bóng đá. Tôi hy vọng mối quan hệ giữa hai nước sẽ còn tiếp tục phát triển không giới hạn trong thời gian sắp tới. Chúc mọi người năm mới sức khỏe và hạnh phúc!”.

HLV Park Hang Seo đã gửi thư điện tử đến những người bạn bè, cầu thủ, đồng nghiệp tại quê nhà với những lời chúc tốt đẹp cho năm mới.

Năm 2018, chúng ta đã chứng kiến được những thành công vang dội ông đem về cho bóng đá Việt Nam. Ông đã đưa U23 giành ngôi á quân ở giải U23 châu Á và vào bán kết Asiad Cup 2018 và sau đó là chức vô địch AFF Cup 2018.

Cũng bởi tài năng cũng như những tình cảm ông dành cho tuyển Việt Nam nên rất nhiều người dân đã yêu mến và ủng hộ ông hết lòng. Thậm chí, vào trận chung kết AFF Cup 2018 vừa qua, tại Hàn Quốc, quê hương ông còn dừng phát sóng một số chương trình để phát trận chung kết lịch sử này.

Chia sẻ

Bài viết

Đinh Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất