Sắc màu Cuộc Sống

Tâm lý của cô giáo tiếng Anh bị nam sinh lớp 8 bóp cổ bất ổn

Theo Trí Thức Trẻ
Chia sẻ

Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Châu Thành (Bến Tre) cho biết cô giáo dạy tiếng Anh bị nam sinh bóp cổ vẫn đi dạy bình thường, nhưng tâm lý bất ổn.

Sáng 8/3, ông Nguyễn Thành Lộc - Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Châu Thành (Bến Tre) cho biết, Phòng vẫn đang phối hợp với Công an huyện Châu Thành, Trường THCS Tân Thạch xác minh, xử lý vụ học sinh lớp 8 xúc phạm, bóp cổ cô giáo dạy tiếng Anh trong giờ học.

“Đây là sự việc nhảy cảm nên chúng tôi vẫn đang tích cực phối hợp với công an, trường học xác minh, làm rõ hành vi vi phạm. Đây là học sinh cá biệt, thường xuyên vi phạm nội quy, quy định của trường.

Sau khi sự việc xảy ra, nhà trường đã cho em này tạm thời nghỉ học để điều tra. Sau khi có kết luận chúng tôi sẽ có biện pháp xử lý, giáo dục nghiêm”, ông Lộc thông tin.

Ông Lộc cho biết, hiện cô giáo vẫn đang đi dạy bình thường, không có vấn đề gì về sức khỏe, tuy nhiên tâm lý bất ổn, lo lắng.

Ngôi trường xảy ra vụ việc.

Trước đó, vào ngày 2/3, trong giờ dạy tiết tiếng Anh lớp 8, cô C.T.N thấy có một học sinh nữ đang mang vở môn khác ra xem. Cô đến yêu cầu em này bỏ tập vào trong để chú trọng vào môn đang học, nhưng em không làm theo.

Sau đó, cô N. thu giữ vở của nữ học sinh. Tuy nhiên, học sinh nam tên N.V.M.T ngồi ở bàn phía sau đứng dậy có lời lẽ thách thức, xúc phạm cô giáo.

Vụ việc quá căng thẳng, cô N. rời khỏi lớp và chạy sang thông báo với 2 giáo viên đang đứng lớp ở các phòng liền kề qua chứng kiến.

Trước sự có mặt của 2 giáo viên này cùng với tập thể học sinh lớp 8, T. vừa chửi vừa dùng tay lao tới bóp cổ cô giáo dạy tiếng Anh. Khi có sự can ngăn của mọi người, T. mới dừng lại.

Chia sẻ

Bài viết

Theo Trí Thức Trẻ

Tin mới nhất