Sắc màu Cuộc Sống

Tạm giữ hình sự người mẹ bạo hành dã man bé trai bằng cách buộc dây vào cổ rồi kéo lê

Nhật Minh
Chia sẻ

Cơ quan chức năng cho biết hiện đang tạm giữ bà mẹ có bạo hành bé trai bằng cách buộc dây vào cổ khiến cư dân mạng bức xúc.

Ngày 1/2, lãnh đạo UBND phường Hòa Phú (TP. Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương) cho biết, công an TP. Thủ Dầu Một hiện đang tạm giữ hình sự, lấy lời khai đối tượng N.T.T.T. (31 tuổi, tạm trú tại phường Hòa Phú) để làm rõ hành vi thắt cổ con trai rồi đánh đập dã man.

Theo thông tin điều tra ban đầu, bà T. từng sống với nhiều người đàn ông và có 2 con (gồm 1 bé gái 6 tuổi và 1 bé trai là nạn nhân trong clip). Cơ quan chức năng hiện đang xem xét bàn giao 2 bé cho ông bà ngoại chăm sóc.

Hình ảnh mẹ bạo hành con khiến cư dân mạng bức xúc. Ảnh cắt từ clip

Được biết trước đó, bà T. từng bị chính quyền địa phương xử phạt hành chính về hành vi đánh đập con cái. Hàng xóm của bà T. cũng cho biết nhiều lần chứng kiến người này bạo hành con của mình vì lý do “chán đời”. Bà T. cũng đã từng nhiều lần mượn tiền hàng xóm do thiếu trước hụt sau.

Trước đó vào tối ngày 31/1, trên mạng xã hội lan truyền đoạn video ghi lại cảnh một bé trai khoảng 3 đến 4 tuổi bị người phụ nữ đánh đập, bạo hành dã man.

Người phụ nữ này đã dùng dây thừng để buộc vào cổ bé trai kéo lê, rồi đánh đập dã man khiến cháu bé đau đớn gào khóc. Sau khi đánh bé và gào thét khiến mất sức, người phụ nữ này lại tiếp tục dùng tay bế bé trai lên cao rồi ném xuống nền nhà. Hành động dã man này đã khiến cộng đồng mạng không khỏi bức xúc.

Hiện cơ quan chức năng vẫn đang tiếp tục điều tra, làm rõ sự việc bạo hành trẻ em này.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Minh

Tin mới nhất