Sắc màu Cuộc Sống

Tạm giữ hình sự đối với tài xế đánh CSGT tại Đồng Nai

Công Trọng
Chia sẻ

Cơ quan CSĐT công an TP. Biên Hòa cho biết, đã tạm giữ hình sự tài xế Nguyễn Minh Việt (30 tuổi, ngụ Định Quán, Đồng Nai) để xử lý về hành vi "Chống người thi hành công vụ".

Theo Đại tá Lê Hùng, Trưởng Công an TP Biên Hòa (Đồng Nai) cho biết đại tá Hùng, cơ quan chức năng đang lấy lời khai của tài xế Việt cùng các nhân chứng để củng cố hồ sơ. Việc giám định xe đang được triển khai để phục vụ điều tra.

Thông tin hồ sơ ban đầu, rạng sáng 20.12, tài xế Nguyễn Minh Việt lái xe tải trên quốc lộ 1 theo hướng Dầu Giây về Biên Hòa. Khi đến địa bàn xã Hố Nai 3 (huyện Trảng Bom, Đồng Nai), xe của tài xế Nguyễn Minh Việt bị tổ tuần tra của Phòng cảnh sát giao thông đường bộ, đường sắt Công an Đồng Nai ra hiệu lệnh dừng để kiểm tra vì có dấu hiệu vượt tải trọng.

Tài xế Việt đấm liên tiếp đại úy CSGT.

Lúc này, đại úy Lê Thanh Tài (trong tổ làm nhiệm vụ) được phân công lên buồng lái ôtô để hướng dẫn tài xế Nguyễn Minh Việt lái xe đến điểm kiểm tra tải trọng. Khi xe đến đoạn đường thuộc phường Tân Biên (TP Biên Hòa) thì đột ngột chuyển hướng và lật nghiêng.

Cảnh sát giao thông và tài xế trong buồng lái bị thương nhẹ. Khi ra ngoài, tài xế Nguyễn Minh Việt cho rằng đại úy Lê Thanh Tài đã tác động đến chìa khóa khiến xe bị lật nên lăng mạ và đánh đập liên tiếp đại úy Tài. Sự việc được nhiều người đi đường chứng kiến.

Nhận tin báo, lực lượng cảnh sát giao thông và Công an TP. Biên Hòa đã có mặt giải quyết vụ việc, đưa tài xế Việt về trụ sở làm việc.

Lực lượng cảnh sát giao thông cũng tổ chức giải quyết hiện trường vụ tai nạn, điều tra vụ việc.

Chia sẻ

Bài viết

Công Trọng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất