Sắc màu Cuộc Sống

Tạm giữ hình sự cựu cán bộ xã 80 tuổi nghi dâm ô bé gái ngay cánh đồng

Ngọc Phượng (Tổng hợp)
Chia sẻ

Công an huyện Cẩm Thủy đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối với ông Nguyễn Văn Ph, để làm rõ nội dung tố giác tội phạm của nhân dân về việc ông này có hành vi giở trò đồi bại với bé gái 8 tuổi ở cánh đồng lúa.

Liên quan đến vụ cụ ông 80 tuổi nghi dâm ô bé gái 8 tuổi ngoài cánh đồng ở Thanh Hóa, theo Giao Thông, ngày 11/5, Công an huyện Cẩm Thủy cho biết, đơn vị đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối với Nguyễn Văn Ph. (80 tuổi, nguyên Chủ tịch UBND xã Cẩm Phong, huyện Cẩm Thủy, tỉnh Thanh Hóa), để phục vụ điều tra liên quan đến tin báo tố giác tội phạm của nhân dân về việc ông này có hành vi giở trò đồi bại với một bé gái.

Nạn nhân là cháu N. (SN 2010) hiện đang là học sinh lớp 3 Trường Tiểu học Cẩm Phong (huyện Cẩm Thủy, Thanh Hóa). Được biết, do bố mẹ ly hôn nên trước đó cháu N. ở với bố và đi học ở trường tiểu học Cẩm Phong. Từ Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019 đến nay, cháu về ở với mẹ ở xã Cẩm Sơn.

Ông Ph. lúc bị người dân bắt quả tang. (Ảnh: BVPL)

Như đã thông tin, sự việc xảy ra vào khoảng 16h ngày 8/5, tại khu vực cánh đồng giáp ranh giữa thôn Hoàng Giang và thôn Gia Dụ, xã Cẩm Sơn (huyện Cẩm Thủy, Thanh Hóa).

Thời điểm trên, ông Nguyễn Ngọc Ph. bị một số người dân địa phương chặn lại nghi do có hành vi dâm ô đối với cháu N.

Ngay sau khi nhận được thông tin, Công an xã Cẩm Sơn đã có mặt và đưa ông Ph. về trụ sở để làm việc.

Cũng liên quan đến vụ việc, ông Hà Tá Thượng, Trưởng Công an xã Cẩm Sơn cho biết trên Bảo vệ Pháp luật, ông có nhận được tin báo về sự việc cháu N. bị ông Nguyễn Ngọc Ph. sàm sỡ. Khi có mặt tại hiện trường ông thấy cháu N. đang đứng dưới đường, còn ông P. ngồi trên xe đạp điện.

Một số người dân tại đây khẳng định trước khi công an xã đến, cháu N. đang ngồi trên xe, ông này định di chuyển nhưng họ chặn lại.

Cũng theo nguồn tin trên, ông Đỗ Văn Liên, Chủ tịch UBND xã Cẩm Sơn cho biết, khi gặp ông Ph., ông này có nhận lỗi là đã ôm hôn và sờ soạn cháu N. Ông Ph. cũng cho biết mình đã sai.

Theo ông Liên nhận định, trong những ngày cháu N. ở với bố gần nhà ông Ph. nên có qua lại, gần gũi. Khi ông Ph. đến trường đón thì cháu N. không biết là việc xấu. Hành vi bất thường của ông Ph. đã gần một tháng nay nên người dân theo dõi mới bắt quả tang và tri hô.

Vụ việc đang được công an tiếp tục điều tra làm rõ theo tin báo tố giác tội phạm của nhân dân.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Phượng (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất