Sắc màu Cuộc Sống

Tạm giữ hình sự 3 đối tượng trói chân tay thiếu niên đánh giày vào gốc cây cướp 70.000 đồng

Định Nguyễn
Chia sẻ

Công an quận Hai Bà Trưng, Hà Nội đã tạm giữ 3 đối tượng trói chân tay thiếu niên đánh giày lấy đi 70.000 đồng.

Liên quan đến vụ việc cậu bé đánh giày bị trói vào gốc cây ở Công viên Thống Nhất, Hà Nội, ngày 19/9, Công an quận Hai Bà Trưng, Hà Nội cho biết đã tạm giữ hình sự 3 đối tượng Bùi Thị Huệ (SN 1983), Bùi Thị Hường (SN 1993) cùng ở tại phường Thịnh Liệt, quận Hoàng Mai, Hà Nội và Hoàng Văn Lưu (SN 1998, trú tại xã Minh Long, huyện Hậu Lộc, tỉnh Thanh Hóa) về hành vi bắt giữ người trái pháp luật và cướp tài sản.

Trước đó, chiều ngày 18/9, Công an phường Lê Đại Hành, quận Hai Bà Trưng đã triệu tập 3 đối tượng trên để làm rõ về vụ việc một thiếu niên bị trói chân, tay vào gốc cây xảy ra vào ngày 17/9 tại đường Lê Duẩn khu vực gần Công viên Thống Nhất.

Các đối tương tại có quan công an

Ngay sau khi tiếp nhận tin báo của người dân phản ánh về sự việc, Công an phường Lê Đại Hành và Đội Cảnh sát hình sự, Công an quận Hai Bà Trưng đã vào cuộc điều tra, xác minh. Bé trai bị trói là Đỗ Văn N. (SN 2002, quê huyện Cẩm Khê, tỉnh Phú Thọ).

Bước đầu, các đối tượng khai vì nghi ngờ cháu N. trộm số tiền 1,7 triệu đồng của Huệ, nên sáng ngày 17/9, khi phát hiện N. đang chơi điện tử ở quán internet tại đường Mỹ Đình, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội, Huệ và Hường cùng Lưu đã đến, đánh và đón lên xe taxi đưa về Công viên Thống Nhất. Trên xe taxi, Hường cho tay vào túi quần của N. và lục lấy đi 70.000 đồng. Khi về đến vỉa hè Công viên Thống Nhất thì tất cả xuống xe.

Hình ảnh bé trai bị đánh đập rồi trói vào gốc cây khiến nhiều người bức xúc.

Sau đó 2 đối tượng nữ lấy dây trói N. lại. Lúc này có nhiều người dân đã giúp đỡ cởi trói cho N. và yêu cầu đến cơ quan Công an để trình báo sự việc. Trong lúc lộn xộn, các đối tượng đã bỏ đi.

Ngay sau đó sự việc được đăng tải lên mạng xã hội gây xôn xao. Được biết, N. lang thang ở Hà Nội làm nghề đánh giày.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất