Sắc màu Cuộc Sống

Tạm giữ hình sự 2 nam sinh đánh bạn gục chết tại chỗ ở Tuyên Quang

Định Nguyễn
Chia sẻ

Công an tỉnh Tuyên Quang cho biết, cơ quan này đang tạm giữ hình sự hai đối tượng đã có hành vi dùng tay, chân đánh tử vong nam sinh lớp 12 trường THPT Tháng 10 (huyện Yên Sơn, Tuyên Quang).

Thông tin từ Công an tỉnh Tuyên Quang, khoảng 10h30 ngày 23/10, khi toàn trường đang trong giờ ra chơi, Dương Minh Long (đã bỏ học) và Nguyễn Văn Vượng (lớp 12 A5, trường THPT tháng 10) cùng đến trường và hỏi thăm về một người tên Ngọc. Lúc này, Lý Hồng Ngọc (lớp 12 A4 cùng trường) đã trả lời: “Có tao”. Bất ngờ, hai đối tượng kể trên lao vào đánh, đấm khiến Ngọc gục tại chỗ. Ngay sau đó, nạn nhân được đưa đi trạm y tế xã cấp cứu nhưng đã tử vong.

Sáng 25/10, ông Đỗ Văn Dậu, Chủ tịch UBND xã Mỹ Bằng cho biết, hai nghi phạm gây án đang bị tạm giữ hình sự tại Công an tỉnh Tuyên Quang.

Theo ông Dậu, 2 nghi phạm không sử dụng hung khí mà chỉ đánh bằng chân, tay nhưng không may vào chỗ hiểm, đã khiến nạn nhân tử vong.

Sau khi gây án, Long và Vượng đã bỏ trốn xuống Hà Nội nhưng được gia đình đưa đến cơ quan Công an trình diện. Ông Dậu cũng cho biết, hai nghi phạm đều trú tại xã Mỹ Bằng, huyện Yên Sơn. Ở địa phương, mặc dù còn nhỏ tuổi nhưng tính tình cả hai đều ăn chơi, hư hỏng hơn so với các bạn cùng tuổi.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất