Sắc màu Cuộc Sống

Tạm giữ gần 100 thanh niên nam nữ dương tính với ma tuý ở quán bar sau chiến thắng của U22 Việt Nam

My An (Tổng Hợp)
Chia sẻ

Bât ngờ ập vào kiểm tra quán bar Cosmo ở TP Biên Hòa sau chiến thắng của đội tuyển U22 Việt Nam, lực lượng công an phát hiện 88/200 thanh niên nam nữ dương tính với chất ma tuý.

Khoảng 1 giờ ngày 8/12, đại tá Vũ Hồng Văn, Giám đốc Công an tỉnh Đồng Nai đã trực tiếp chỉ đạo nhiều mũi cảnh sát cơ động, cảnh sát hình sự bất ngờ ập vào quán bar COSMO nằm ở tầng 4 của khách sạn Central Park (số 128, đường Nguyễn Ái Quốc, phường Tân Tiến, TP Biên Hòa).

Thời điểm này, lực lượng chức năng phát hiện hàng trăm đối tượng đang lắc lư trong tiếng nhạc chát chúa và đèn mờ, có biểu hiện sử dụng trái phép chất ma túy.

Công an phát hiện 88 đối tượng dương tính với ma túy trong quán bar. Ảnh: báo Tổ Quốc

Theo báo infonet, khi cảnh sát ập đến, nhiều đối tượng đã nhanh chóng vứt các vật dụng để phi tang. Tuy nhiên, các trinh sát đã thu giữ giữ hàng chục viên ma túy tổng hợp các loại; 6 gói chất bột màu trắng nghi ma túy tổng hợp cùng nhiều tang vật khác.

Sau khi đưa gần 200 dân chơi, trong đó có 63 nhân viên, có biểu hiện nghi sử dụng ma tuý về trụ sở để làm việc và thử test nhanh, công an phát hiện có 88 dân chơi (67 nam và 21 nữ) dương tính với chất ma tuý.

Hình ảnh thời điểm công an ập vào kiểm tra quán bar trên. Ảnh: báo Infonet

Được biết, quán bar Cosmo trước đây có tên là bar Ozone và từng bị kiểm tra phát hiện gần 150 dân chơi dương tính với chất ma tuý vào ngày 22/9. Sau đó, quán này đổi tên và tiếp tục hoạt động.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

My An (Tổng Hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất