Sắc màu Cuộc Sống

Tạm giữ đối tượng nã súng vào quán nhậu ở Vũng Tàu để giải quyết mâu thuẫn

Ngọc Phượng (Tổng hợp)
Chia sẻ

Do trước đó đối tượng từng đến quán nói trên ăn nhậu và nảy sinh mâu thuẫn với chủ quán. Sau khi nhậu ở nơi khác về, Vũ mang theo 1 khẩu súng, 1 dao nhọn và 2 cây súng bút đựng trong balo đến quán để “giải quyết”.

Ngày 22/10, báo Zing.vn đưa tin, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP Vũng Tàu đang tạm giữ hình sự Nguyễn Hải Vũ (49 tuổi, người địa phương) để điều tra về vụ nổ súng tại quán nhậu trên địa bàn phường 7.

Theo thông tin ban đầu, do trước đó từng đến quán nhậu ở khu vực Trung tâm thương mại, phường 7, TP.Vũng Tàu, ăn nhậu và nảy sinh mâu thuẫn với chủ quán là anh A. Đến khoảng 17h30 ngày 20/10, sau khi nhậu ở nơi khác về, Vũ mang theo 1 khẩu súng, 1 dao nhọn và 2 cây súng bút đựng trong balo đến quán nhậu nói trên tìm anh A. để “giải quyết”.

Ảnh minh họa.

Khi đến quán, Vũ tìm không thấy anh A. nên Vũ bực tức lấy súng bắn vào trong quán ba viên đạn. Sau đó đi ra ngoài cửa quán tiếp tục dùng súng bắn nhiều viên đạn vào phía trước cửa quán để thị uy.

Nhận được tin báo, Công an TP Vũng Tàu phối hợp Công an phường 7 nhanh chóng có mặt tại hiện trường để ngăn chặn và bắt giữ đối tượng Nguyễn Hải Vũ.

Khám xét người đối tượng, cơ quan công an đã thu giữ 2 cây súng bút, 1 dao nhọn và 1 khẩu súng có hình dạng như súng Rulo tự chế, 39 viên đạn chưa qua sử dụng và 6 viên đạn đã sử dụng.

Theo lời khai của Vũ, các vũ khí này Vũ mua của một đối tượng tại biên giới Campuchia với số tiền 12 triệu đồng.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Phượng (Tổng hợp)

Tin mới nhất