Sắc màu Cuộc Sống

Tạm giữ cựu cán bộ công an đánh vợ cũ dã man

Hùng Tuấn
Chia sẻ

Cơ quan chức năng tỉnh Hà Tĩnh vừa ra quyết định tạm giữ cựu cán bộ công an để điều tra về hành vi cố ý gây thương tích cho vợ cũ.

Ngày 19/10, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an thị xã Kỳ Anh (Hà Tĩnh) đã có quyết định tạm giữ hình sự đối với Nguyễn Chiến Thắng (34 tuổi, trú huyện Cẩm Xuyên) để làm rõ hành vi Cố ý gây thương tích.

Đối tượng Thắng hành hung vợ cũ trước sự phẫn nộ của nhiều người. Ảnh cắt từ clip

Nạn nhân là chị Nguyễn Thị Quỳnh Tr. (35 tuổi, vợ cũ Thắng). Được biết, Thắng và chị Tr. cưới nhau vào năm 2008 và có hai con gái, tuy nhiên hai người đã ly hôn năm 2016.

Vào trưa 25/9, nghi ngờ vợ cũ hẹn hò với người khác, không chăm lo cho hai con, Thắng lái ôtô đến quán cà phê ở thị xã Kỳ Anh tìm gặp rồi hành hung chị này.

Nạn nhân vùng chạy sang đến Bệnh viện thị xã Kỳ Anh thì bị chồng cũ bám theo tiếp tục giật tóc, đánh đập. Phát hiện vụ việc, nhiều người lại gần can ngăn nhưng bị Thắng cầm kéo đe dọa. Sự việc được một số người dùng điện thoại quay video rồi đăng lên mạng xã hội.

Khi công an có mặt, Thắng lái ôtô rời khỏi hiện trường. Nạn nhân được đưa vào bệnh viện cấp cứu trong tình trạng đa chấn thương, tổn hại sức khỏe 12%. Công an sau đó mời Thắng lên làm việc nhưng người này không có mặt tại địa phương.

Ngày 18/10, người đàn ông trên tới công an đầu thú, thừa nhận hành vi hành hung vợ cũ. Được biets, Thắng từng là cán bộ Đội điều tra tổng hợp, Công an huyện Kỳ Anh, đã ra khỏi ngành ba năm trước. Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Hùng Tuấn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất