Sắc màu Cuộc Sống

Tạm giữ 4 đối tượng trong nhóm côn đồ sau vụ nổ súng khiến người đi đường trúng đạn tử vong

Định Nguyễn
Chia sẻ

Công an TP Nam Định đã tạm giữ 4 đối tượng liên quan và tiếp tục truy bắt các đối tượng còn lại, trong đó có Nguyễn Văn Hiển là người trực tiếp nổ súng khiến nam thanh niên đi đường trúng đạn tử vong.

Ngày 11/8, thông tin từ Công an TP. Nam Định, tỉnh Nam Định cho biết, vào 1h ngày 10/8, tại ngã ba Đặng Xuân Bảng - Vũ Hữu Lợi thuộc khu vực giáp ranh giữa phường Cửa Nam và xã Nam Phong đã xảy ra vụ nổ súng khiến một nam thanh niên tử vong.

Nạn nhân được xác định là anh Nguyễn Văn Ph. (SN 1990, quê huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình) và hiện đang sinh sống tại xã Nam Vân thuộc ngoại thành TP. Nam Định.

Khu vực anh Ph. bị trúng đạn tử vong.

Theo đó, khoảng thời gian trên, anh Ph. đang trên đường di chuyển về nhà sau buổi liên hoan, khi đến khu vực chân cầu Đò Quan thì bị trúng đạn và ngã gục ngay trên đường, bên cạnh là chiếc xe vẫn đang nổ máy.

Nghe thấy nhiều tiếng nổ lớn, người dân chạy ra thì phát hiện Ph. nằm gục bên vũng máu. Ngay sau đó người dân đã báo lên cơ quan Công an.

Công an khám xét nhà một trong số đối tượng liên quan.

Đối tượng Nguyễn Duy Hiển, người trực tiếp nổ súng.

Nhận được tin báo, Công an TP. Nam Định đã khẩn trương có mặt ở hiện trường để điều tra. Khám nghiệm hiện trường, cơ quan điều tra thu giữ nhiều số vỏ đạn và đầu đạn.

Theo đó, những vật chứng này được là do 2 nhóm thanh niên sử dụng vũ khí “nóng” để giải quyết mâu thuẫn đã xảy ra trước đó.

Hiện Đội Cảnh sát hình sự, Công an TP. Nam Định đã làm rõ vụ việc, tạm giữ 4 đối tượng liên quan và tiếp tục truy bắt các đối tượng còn lại. Trong đó, có Nguyễn Văn Hiển là đối tượng trực tiếp nổ súng cướp đi mạng sống của một người dân vô tội.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin mới nhất