Sắc màu Cuộc Sống

Tạm giữ 1 đối tượng trong nhóm giang hồ xịt hơi cay, đập phá quán kem nhãn chú Tám ở Sài Gòn

Theo Thời Đại
Chia sẻ

Công an quận 1 hiện đang tạm giữ đối tượng trong nhóm giang hồ đến đập phá, xịt hơi cay vào nhân viên tại quán kem nhãn chú Tám, đồng thời tiến hành truy bắt các đối tượng đã bỏ trốn khỏi địa phương.

Chiều 25/4, một nguồn tin riêng của chúng tôi cho biết hiện công an quận 1 đang tạm giữ đối tượng Thanh Vàng (SN 1988, ngụ quận Bình Thạnh) để phục vụ công tác điều tra liên quan đến việc đập phá, xịt hơi cay tại quán kem nhãn chú Tám (số 2 đường Trương Hán Siêu, quận 1, TP.HCM).

Clip: Giang hồ lao vào đập phá, xịt hơi cay nhân viên quán kem nhãn chú Tám ở Sài Gòn. Nguồn: Facebook.

Qua trích xuất camera an ninh, cơ quan chức năng xác định Vàng là đối tượng đội nón cam cầm bình xịt hơi cay tham gia cùng nhóm giang hồ đập phá quán kem chú Tám. Hiện tại một số đối tượng còn lại đã bỏ trốn khỏi địa phương, công an quận 1 vẫn đang truy xét các đối tượng để phục vụ điều tra.

Đối tượng Thanh Vàng (SN 1988)

Trước đó, khoảng 23h ngày Chủ nhật 23/4, một nhóm thanh niên cầm theo vũ khí lao vào quán kem chửi bới đe dọa và không ngừng đập phá. Một người trong nhóm còn dùng bình xịt hơi cay trực tiếp tấn công nhân viên trong quán.

Liên hệ với chị Quý - quản lý quán kem nhãn chú Tám tối hôm đó chia sẻ, có khoảng 6 nhân viên nhập viện vì bỏng. Từ ngày hôm qua đến nay, chị Quý đã phải nghỉ bán về nhà mẹ ruột để lánh nạn, đồng thời báo sự việc lên công an phường Đa Kao để điều tra làm rõ.

Cũng trong chiều 25/4, gia đình chị Quý cũng mang những vật dụng bị nhóm giang hồ đập phá đến công an phường để giám định giá trị mức bồi thường.

Nhóm côn đồ xông vào đập phá, xịt hơi cay nhân viên quán kem nhãn chú Tám (Ảnh cắt từ clip)

Ngày 25/4, trao đổi với chúng tôi, thiếu tá Đỗ Hải Toàn (Phó trưởng Công an phường Đa Kao) cho biết đã tiếp nhận vụ việc và hoàn tất hồ sơ chuyển công an quận 1 để điều tra. Theo thiếu tá Toàn, lần gây rối đánh lộn này ở quán chú Tám đã là lần thứ 3. Những lần đánh nhau trước đó, công an phường Đa Kao cũng đã lập hồ sơ giải quyết.

Từ lâu, quán kem nhãn chú Tám vốn rất nổi tiếng ở chợ Đa Kao, là địa điểm quen thuộc của nhiều học sinh, sinh viên các trường học gần đấy. Về sau, một quán kem cũng kinh doanh mặt hàng tương tự ở ngay bên cạnh (số 4 Trương Hán Siêu) được mở ra buôn bán cạnh tranh, nhiều khách quen ở quán chú Tám cho biết quán số 4 đã thuê giang hồ đến phá quán của chú Tám nhiều lần, tuy nhiên khi hỏi về thông tin này, đại diện quán số 4 cho biết họ không liên quan đến sự việc trên.

Chia sẻ

Bài viết

Theo Thời Đại

tag-icon
Tin mới nhất