Sắc màu Cuộc Sống

Tạm đình chỉ hoạt động của quán cơm đánh khách du lịch

Hoàng Nguyên
Chia sẻ

Trưa 8/3, ông Nguyễn Quốc Hùng, Trưởng Ban quản lý chợ Đà Lạt cho biết, đơn vị đã mời chủ quán ăn nơi xảy ra xô xát với nhóm du khách lên làm việc. Ngoài ra, Ban quản lý chợ đã lập biên bản về vụ việc và yêu cầu quán ăn này tạm ngưng hoạt động để chờ cơ quan chức năng xử lý.

Cũng theo lời ông Hùng, trước khi các quán ăn uống hay kinh doanh tại chợ Đà Lạt đi vào hoạt động, đơn vị đã cho làm cam kết. Nếu đơn vị nào vi phạm sẽ bị ngưng hoạt động. Hiện, Ban quản lý đang phối hợp với cơ quan chức năng làm rõ các tình tiết liên quan để có biện pháp xử lý đối với chủ quán trên.

Liên quan đến vụ việc, nguồn tin từ công an phường 1, TP Đà Lạt cho biết, đơn vị đang hoàn tất các thủ tục để xử lý đối với chủ quán và những người liên quan.

Nữ du khách người Mỹ gốc Việt bị đánh ngất xỉu tại chỗ.

Như PV đã đưa tin trước đó, vào tối 6/3, một nhóm du khách đến chợ đêm Đà Lạt chơi. Sau đó, cả nhóm ghé vào một quán cơm gần chợ để ăn uống. Tại quán, cả nhóm gọi 4 đĩa cơm gà và 2 đĩa cơm sườn, sau đó chủ quán đem ra một tô canh có giá 100.000 đồng. Dù vậy, nhóm khách từ chối và cho rằng, họ không gọi cả tô canh mà chỉ gọi chén canh nhỏ đi kèm theo đĩa cơm.

Trong quá trình ăn cơm, nhóm khách chê cơm bị nguội, thịt gà chưa chín nên đã phàn nàn với chủ quán. Ngược lại, chủ quán cơm khẳng định thịt gà đã chín và phản ứng với khách khiến hai bên lời qua tiếng lại.

Khi tính tiền ra về, chị N.T.C.V (20 tuổi, ngụ tại TP Biên Hòa, Đồng Nai) đưa điện thoại lên chụp hình quán cơm thì bị chủ quán phát hiện, la lớn là khách chưa trả tiền, đồng thời hô “nó chụp hình đăng facebook”. Ngay lập tức, có một nhóm người gồm cả nam và nữ xuất hiện, xô xát với chị V. và một người trong nhóm là chị S. P. A (28 tuổi, người Mỹ gốc Việt).

Trong lúc hỗ loạn, vị khách người nước ngoài bị đánh té xuống đường và ngất xỉu được người dân chuyển chị tới Bệnh viện Đa khoa Lâm Đồng cấp cứu; chị V. bị nhóm người trên đánh gây trầy xước, chảy máu vùng mặt.

Chia sẻ

Bài viết

Hoàng Nguyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
tag-icon
Tin mới nhất