Sắc màu Cuộc Sống

Tạm đình chỉ công việc tài xế và viên xe buýt dùng gậy sắt đòi hành hung người dân sau va chạm ở Sài Gòn

Hồng Ngọc
Chia sẻ

Đã có quyết định tạm đình chỉ công việc của tài xế, tiếp viên xe buýt vi phạm luật giao thông còn cầm gậy sắt đòi hành hung người đi xe máy ở vòng xoay Điện Biên Phủ.

Sáng 22/12, ông Trần Chí Trung - Giám đốc Trung tâm Quản lý giao thông công cộng TP HCM cho biết đã tạm đình chỉ công việc đối với tài xế Lê Thanh Dũ (SN 1976) và tiếp viên Nguyễn Minh Tiến (SN 1983) khi vi phạm luật giao thông, còn dùng gậy sắt đòi hành hung người đi xe máy sau khi va chạm.

Hiện trường vụ việc.

Được biết, cả 2 đều thuộc quản lý của hợp tác xã (HTX) 19/5.

“Sau khi báo chí phản ánh, trung tâm đã cho kiểm tra. Bước đầu, HTX đã tạm ngưng công việc đối với tài xế và tiếp viên có liên quan. Đồng thời, yêu cầu tài xế, tiếp viên giải trình để báo cáo, xử lý nghiêm theo quy định”, ông Trung khẳng định.

Như đã thông tin, khoảng 8h30 ngày 21/12, xe buýt mang BKS 51B-30434 số hiệu 150 chạy trên đường Điện Biên Phủ. Khi đến vòng xoay Điện Biên Phủ giáp ranh quận 1 và quận Bình Thạnh, thay vì di chuyển vòng qua vòng xoay như quy định, tài xế cho xe chạy ngang qua đường và xảy ra va chạm với một số xe máy.

Lúc này, tài xế xe buýt và nhân viên lập tức xuống xe, hùng hổ cầm gậy sắt đòi hành hung người đi xe máy. Chứng kiến sự việc, nhiều người dân bức xúc xông vào hỗ trợ người đi xe máy. Lúc này, cả hai lên xe buýt chạy về hướng đường Hoàng Sa.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Ngọc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất