Sắc màu Cuộc Sống

Tạm đình chỉ công tác nữ giáo viên cùng đồng nghiệp bị tố quan hệ bất chính trong nhà nghỉ

Định Nguyễn
Chia sẻ

Đại diện Phòng Giáo dục và đào tạo huyện Chi Lăng, Lạng Sơn cho biết, đơn vị đã tổ chức họp hội đồng kỉ luật và tạm đình chỉ giảng dạy 2 giáo viên sau khi có những thông tin tố có quan hệ bất chính trong nhà nghỉ.

Mới đây vụ việc anh Khúc Văn L. (42 tuổi, trú tại xã Quang Lang, huyện Chi Lăng, tỉnh Lạng Sơn) làm đơn tố cáo vợ là Nguyễn Thị T. (42 tuổi, là giáo viên dạy tiểu học) có quan hệ bất chính với nam đồng nghiệp là Hoàng Văn Q. gây xôn xao. Cùng với đó ngày 16/4, anh L. đăng tải lên mạng xã hội hai đoạn clip ngắn ghi lại hình ảnh quay lại cảnh bắt quả tang vợ mình cùng đồng nghiệp trong nhà nghỉ trong tình trạng không mặc quần áo.

Hình ảnh cắt từ clip.

Sau khi ghi lại những hình ảnh chứng minh vợ mình quan hệ bất chính với một người đàn ông khác, anh L. đã gửi đơn tố cáo tới nhà trường nơi vợ mình và người tình công tác cũng như Phòng Giáo dục huyện Chi Lăng.

Liên quan đến sự việc này, đại diện phòng GD&ĐT huyện Chi Lăng cho biết, sau khi nhận được thông tin, đã nhanh chóng vào cuộc xác minh, qua đó xác định, hai nhân vật xuất hiện trong clip lan truyền trên mạng nêu trên là giáo viên giảng dạy cấp tiểu học và THCS ở địa phương.

Theo vị đại diện này, hiện, hai giáo viên này đã viết bản kiểm điểm và Phòng GD&ĐT huyện Chi Lăng kỷ luật với hình thức cảnh cáo và tạm đình chỉ công tác giảng dạy.

Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng tiến hành làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất