Sắc màu Cuộc Sống

Tạm đình chỉ chủ nhiệm lớp cô giáo nghi dùng thước đánh nam sinh lớp 2 bầm tím bả vai

Định Nguyễn
Chia sẻ

Sau khi dùng thước đánh nam sinh lớp 2 bầm tím bả vai, cô X. đã bị nhà trường tạm đình chỉ công việc chủ nhiệm lớp và chờ hình thức xử lý.

Mới đây trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh kèm thông tin được cho một học sinh lớp 2 bị cô giáo chủ nhiệm dùng thước đánh khiến bả vai bị thâm tím. Sự việc được cho xảy ra tại trường tiểu học An Thắng, xã An Thắng, huyện An Lão, tỉnh Hải Phòng.

Liên hệ được biết, người chia sẻ thông tin lên mạng là anh Nguyễn Đình Công, trú tại xã An Thắng. Anh C. cho biết, chiều 7/3, con trai anh là cháu Nguyễn Đình P. (học sinh lớp 2C, Trường Tiểu học An Thắng) đã bị cô giáo đánh đến tím lưng.

Hình ảnh vết bầm tím trên bả vai em P.

Theo anh C., vào chiều qua tại lớp học cháu P. có làm bài kém nên bị cô Phan Thị X. - giáo viên chủ nhiệm lớp 2C dùng thước kẻ gỗ vụt 3 cái vào lưng gần bả vai cháu P. khiến cháu bị bầm tím.

Sau khi đánh xong cô X. vạch lưng cháu P. lên xem thấy bị tím nên đến chiều cùng ngày sau khi kết thúc buổi học đã gọi cho anh xin lỗi và giải thích là có đánh cháu bị tím một chút. Do anh C. đang đi làm, nghĩ cũng không nặng nên anh cũng không nói gì.

Tuy nhiên, đến khoảng 21h tối khi đi làm về, vạch lưng con trai lên xem thì anh C. phát hiện cháu bị đánh thâm tím một vùng gần bả vai. Nhìn lưng con anh C. chảy nước mắt, quá bức xúc anh đã đăng tải hình ảnh lên mạng.

“Sau đó, cô giáo chủ nhiệm đã lên nhà xin lỗi. Cô giải thích là do cô nóng tính quá không kiềm chế được nên mới vụt con tôi 3 cái. Tuy nhiên, tôi không đồng ý và phản ánh lên Ban giám hiệu”, anh C. kể lại.

Anh C. cho biết thêm, bản thân anh tỏ ra bức xúc vì hành động không kiềm chế được của cô giáo. “Dù con tôi có học kém đi chăng nữa nhưng thiếu gì cách để răn đe. Cô có thể phạt cháu trực nhật, bắt viết bản kiểm điểm hay dọn vệ sinh chứ không thể đánh cháu đến thâm tím người như vậy được?”, anh C. bày tỏ quan điểm.

Được biết, sáng ngay anh C. cũng đã đưa cháu P. đi Bệnh viện Việt Tiệp để thăm khám.

Liên quan đến sự việc này, lãnh đạo Trường Tiểu học An Thắng cho biết, phía trường đã nắm bắt được sự việc trên. Nhà trường đã nhận được bản tường trình của cô giáo Phan Thị X. trong buổi sáng ngày hôm nay.

Theo vị lãnh đạo nhà trường, trước mắt đơn vị đã tạm thời đình chỉ việc chủ nhiệm lớp đối với cô giáo Phan Thị X. Đồng thời nhà trường cũng báo cáo lên Phòng Giáo dục huyện An Lão và chính quyền xã An Thắng.

“Hiện chúng tôi đang chờ xin ý kiến các cấp lãnh đạo để có hướng xử lý tiếp theo đúng quý định của ngành cũng như của pháp luật. Cô X. sai đến đâu sẽ xử lý đến đó không bao che”, vị lãnh đạo này thông tin.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất