Sắc màu Cuộc Sống

Tắm biển sau khi đi đám cưới, người đàn ông bị sóng cuốn tử vong

Hùng Tuấn
Chia sẻ

Trong quá trình xuống tắm cùng nhóm bạn tại biển Kỳ Xuân (huyện Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh), anh Hòa không may bị sóng cuốn, tử vong.

Chiều 29/4, ông Lê Đình Đức, Trưởng Công an xã Kỳ Xuân (huyện Kỳ Anh, Hà Tĩnh) xác nhận, trên địa bàn vừa có một người đàn ông tử vong do đuối nước. Danh tính nạn nhân được xác định Nguyễn Khánh Hòa (44 tuổi, trú tại phường Nam Hà, TP Hà Tĩnh).

Thông tin ban đầu, khoảng 16h cùng ngày, sau khi ăn cưới tại nhà một người bạn ở xã Kỳ Bắc (huyện Kỳ Anh), anh Hòa cùng 2 người bạn rủ nhau xuống bãi biển xã Kỳ Xuân để tắm.

Trong lúc tắm biển, anh Hòa bị cuốn trôi ra xa. Phát hiện sự việc, 2 người bạn của anh Hòa bơi ra ứng cứu nhưng không kịp, nạn nhân bị sóng cuốn mất tích ngay sau đó.

Hiện trường xảy ra sự việc.

Nhận được tin báo, Công an xã Kỳ Xuân và người dân địa phương đã tổ chức tìm kiếm và sau 30 phút đã tìm thấy anh Hòa nổi trên mặt nước, nhưng đã tử vong.

Trước đó, chiều ngày 24/4, em N.Đ.T. (học lớp 6 Trường THCS Đặng Dung, xã Tùng Lộc, huyện Lộc Hà, Hà Tĩnh) được bố chở ra bãi biển Xuân Hải (xã Thạch Bằng, huyện Lộc Hà) để tắm biển. Trong lúc tắm, em T. cũng bị sóng cuốn mất tích và tử vong.

Chia sẻ

Bài viết

Hùng Tuấn

Tin mới nhất