Sắc màu Cuộc Sống

Tắm biển bị sóng cuốn trôi, một du khách mất tích

My An (Tổng Hợp)
Chia sẻ

Một nhóm du khách đang tắm biển Tuy Hòa (Phú Yên) thì hai người bị sóng biển cuốn ra xa. Một phụ nữ được cứu sống, một nam thanh niên bị mất tích.

Đến tối 28/2, theo báo Pháp Luật TP.HCM, lực lượng cứu hộ vẫn đang nỗ lực tìm kiếm anh PTT (26 tuổi, ngụ Hà Nội) bị mất tích khi đang tắm biển tại phường 6, TP Tuy Hòa (Phú Yên). Tuy nhiên, khu vực biển này đang có sóng to, gió lớn nên việc tìm kiếm gặp nhiều khó khăn.

Chiều cùng ngày, một nhóm du khách đến từ Hà Nội gồm ba nam, hai nữ tắm tại phường 6. Trong lúc tắm, một hai người đã bị sóng biển cuốn ra xa. Người phụ nữ 27 tuổi được một số thành viên trong nhóm cứu được. Còn anh P.T.T. bị sóng biển nhấn chìm mất tích.

Tắm biển bị sóng cuốn trôi, một du khách mất tích Sóng biển đánh rất mạnh khiến công tác cứu hộ gặp khó khăn. Ảnh: báo Tổ Quốc

Trao đổi với TTXVN, Trung tá Lê Thế Vinh, Đồn trưởng Đồn Biên phòng Tuy Hòa (Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh Phú Yên) cho biết: Đơn vị đã bố trí cán bộ, chiến sĩ phối hợp cùng với lực lượng tìm kiếm nạn nhân, tuy nhiên vẫn chưa có kết quả. Hiện tại sóng to, có gió nên các phương tiện cứu hộ khó có thể tiếp cận được.

Hiện nay, dọc tuyến bãi biển của thành phố Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên, không có đội cứu hộ bờ biển. Trước đây, thành phố Tuy Hòa có bố trí một số bãi biển an toàn (có phao bơi) để du khách tắm. Tuy nhiên, gần đây các vị trí tắm biển này không còn duy trì.

Tắm biển bị sóng cuốn trôi, một du khách mất tích Người dân theo dõi việc tìm kiếm nạn nhân mất tích. Ảnh: báo Pháp Luật TP.HCM

Du khách khi tắm biển tại thành phố Tuy Hòa được khuyến cáo cần đến các vị trí có đông người tắm; khi có sóng to và gió cần hạn chế bơi ra xa.

Chia sẻ

Bài viết

My An (Tổng Hợp)

Tin mới nhất