Sắc màu Cuộc Sống

Xôn xao clip tài xế xe ôm công nghệ nghi nhặt tiền người khác đánh rơi rồi cuống cuồng bỏ chạy khi bị đuổi theo

Ngọc Phượng
Chia sẻ

Nam thanh niên mặc áo xe ôm công nghệ có hành vi nhặt tiền rơi dưới đất, mặc cho người phụ nữ già phát hiện chạy theo. Đoạn clip sau khi đăng tải trên mạng xã hội khiến nhiều người tỏ ra bức xúc.

Tối 31/8, mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh nam thanh niên mặc áo tài xế xe ôm công nghệ nghi nhặt tiền người khác đánh rơi dưới đất rồi cuống cuồng phóng xe chạy thẳng khi có người đuổi theo. Được biết sự việc xảy ra vào sáng cùng ngày tại TP.HCM.

Nguồn clip: Facebook N.K.T

Nội dung đoạn clip cho thấy nam thanh niên mặc áo xe ôm công nghệ có hành vi nhặt tiền rơi dưới đất. Ngay sau đó có một người phụ nữ phát hiện chạy ra thì thanh niên nhanh chóng lái xe chạy thẳng.

Theo nickname N.K.T đăng tải trên trang cá nhân, người phụ nữ trong clip là mẹ cô. Khi người này làm rơi số tiền hơn 3 triệu đồng xuống đất, 1 tài xế xe ôm công nghệ đi qua đã cúi xuống nhặt. Mẹ của T. phát hiện đã chạy lại để nhặt tiền thì tài xế kia vội lái xe bỏ chạy mặc cho người phụ nữ già chạy bộ theo sau.

Ảnh cắt từ clip

Cũng theo cô gái N.K.T, do quá bức xúc trước hành vi của tài xế xe ôm nên gia đình cô đã liên hệ với công ty của anh này phản ánh sự việc.

Đoạn clip sau khi đăng tải đã nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Đa số mọi người đều tỏ ra bức xúc trước hành động của nam thanh niên.

Tiền rơi thì lượm cũng không sai, nhưng đã thấy người đánh rơi chạy đến nhặt vậy mà không trả lại thì thật là hết biết nói“.

Thanh niên sức dài vai rộng mà lại có hành động như thế, quá đáng thật“.

Hẵn là nhặt tiền rơi của người ta rồi, có tật giật mình nên mới bỏ chạy như thế“.

Hiện đoạn clip trên vẫn đang thu hút sự chú ý của nhiều người.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Phượng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất