Sắc màu Cuộc Sống

Tài xế xe máy tự đâm vào dải phân cách vì vừa chạy xe vừa ngoái lại chửi bới ô tô

Hà Trang
Chia sẻ

Sự việc diễn ra vào tối 19/09 tại chân cầu Cái Răng, TP Cần Thơ và hiện rất được quan tâm trên mạng xã hội.

Sự việc được camera hành trình gắn trên chiếc ô tô ghi lại sau đó được đăng tải lên MXH và nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Tài xế xe máy có thể coi là may mắn khi chỉ bị thương nhẹ sau cú ngã bất ngờ.

Nguồn: Kí sự đường phố.

Theo những diễn biến từ đoạn clip vừa được chia sẻ, tài xế xe máy nói trên bất ngờ từ phía sau vượt phải lên chặn trước đầu xế hộp. Sau đó mặc cho chiếc xe vẫn đang lao vun vút, anh này quay hẳn mặt lại, tay chỉ vào tài xế ô tô rồi lớn tiếng chửi bới. Do không quan sát, chiếc xe máy lao vào con lươn đường lộn nhiều vòng.

Sự việc là lời cảnh tỉnh với tất cả mọi người khi tham gia giao thông. Để bảo vệ sự an toàn cho chính bản thân mình, hãy tập trung lái xe. Đừng vừa chạy xe vừa làm việc riêng hoặc có bức xúc gì thì đợi dừng xe rồi hẵng giải quyết. Nếu không có thể sẽ phải chịu hậu quả “nhanh một giây chậm cả đời”. Giống như trong sự việc vừa kể trên, chỉ vì một phút bức xúc thiếu kiềm chế mà tài xế xe máy đã ngay lập tức tự chuốc hậu quả là một cú ngã bất ngờ, đau điếng.

Chia sẻ

Bài viết

Hà Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất