Sắc màu Cuộc Sống

Tài xế xe khách lạng lách đánh võng, hành hung công an

Định Nguyễn
Chia sẻ

Thay vì chấp hành hiệu lệnh của công an sau khi dừng xe, tài xế xe khách đã lao vào hành hung một chiến sĩ công an trên đường Nguyễn Trãi, phường Thanh Xuân Trung.

Theo thông tin điều tra ban đầu, cuối giờ chiều ngày 7/3, trong lúc các chiến sĩ Công an phường Thanh Xuân Trung, quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội đang làm nhiệm vụ trên tuyến đường Nguyễn Trãi đã phát hiện một chiếc xe khách chạy lạng lách, đánh võng với tốc độ cao.

Hiện trường vụ việc.

Vào giờ cao điểm, mật độ người tham gia giao thông trên tuyến đường cao nên các chiến sĩ Công an đã tiến hành truy đuổi xe khách trên nhằm đảm bảo an toàn cho người và phương tiện đang lưu thông. Khi đến khu vực gần cổng trường ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn, xe khách mới dừng lại.

Lúc này, các chiến sĩ Công an phường Thanh Xuân Trung đã tiếp cận và khống chế tài xế. Tuy nhiên, thay vì chấp hành hiệu lệnh của lực lượng chức năng tài xế này đã đánh một chiến sĩ Công an khiến người này bị thương. Ngay sau đó, tài xế đã bị khống chế và đưa về cơ quan công an để giải quyết vụ việc.

Trao đổi với PV, lãnh đạo Công an phường Thanh Xuân cho biết, hiện đơn vị đã báo cáo sự việc lên Công an quận Thanh Xuân để điều tra, giải quyết theo đúng thẩm quyền. Mặt khác, chiến sĩ bị hành hung rất may chỉ bị thương nhẹ.

Hiện sự việc đang được điều tra, làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất