Sắc màu Cuộc Sống

Lái xe buýt dùng hung khí tấn công tài xế GrabBike trước cổng bến xe ở Sài Gòn sau va chạm giao thông

Ngọc Phượng (Tổng hợp)
Chia sẻ

Khi xe buýt vừa ra đến cổng thì có va chạm với xe máy do nam thanh niên mặc áo GrabBike điều khiển. Sau khi cự cãi và có xảy ra xô xát, tài xế xe buýt đã dùng hung khí để trong xe tấn công khiến nam tài xế mặc áo GrabBike bị thương.

Ngày 8/10, thông tin trên báo Nhịp sống Việt, Trung tâm Quản lý giao thông công cộng TP. HCM cho biết đang phối hợp với cơ quan chức năng quận 5 làm rõ vụ xô xát giữa tài xế xe buýt và 1 tài xế mặc áo GrabBike.

Công an đến hiện trường giải quyết vụ xô xát giữa tài xế buýt và người chạy Grab. (Ảnh: Báo Tuổi Trẻ).

Thông tin ban đầu, sáng cùng ngày xe buýt tuyến số 150 (BKS 51B - 217.71, tuyến Bến xe Chợ Lớn - Ngã 3 Tân Vạn) lưu thông từ trong bến xe Chợ Lớn để di chuyển theo lộ trình. Khi xe buýt vừa ra đến cổng thì có va chạm với xe máy do nam thanh niên mặc áo GrabBike điều khiển.

Sau đó tài xế xe buýt và nam thanh niên đứng cự cãi và có xảy ra xô xát. Lúc này tài xế xe buýt đã dùng hung khí để trong xe tấn công khiến nam tài xế mặc áo GrabBike bị thương.

Vụ việc gây xôn xao khu vực bến xe Chợ Lớn. (Ảnh: Báo Nhịp sống Việt).

Sau khi gây án, lực lượng chức năng địa phương cùng người dân có mặt đã khống chế tài xế đưa về trụ sở làm việc. Nạn nhân cũng được người dân đưa đến bệnh viện.

Báo Tuổi trẻ đưa tin, Trung tâm Quản lý giao thông công cộng TP cho biết đã yêu cầu Hợp tác xã xe buýt 19-5 (đơn vị quản lý tuyến 150) cử lãnh đạo lên bệnh viện hỗ trợ và phối hợp với cơ quan chức năng để làm rõ vụ việc.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Phượng (Tổng hợp)

Tin mới nhất