Sắc màu Cuộc Sống

Tài xế xe bán tải bất chấp quay đầu giữa dòng người ‘đi bão’ ăn mừng chiến thắng của đội tuyển U22 Việt Nam gây bức xúc

Nhật Minh
Chia sẻ

Hành động “bất chấp” quay đầu của một tài xế xe bán tải mới đây đã khiến cư dân mạng không khỏi bức xúc.

Cụ thể mới đây, cư dân mạng đã không khỏi “dậy sóng” trước hành động vi phạm luật giao thông một cách nghiêm trọng của nam tài xế. Theo nội dung đoạn clip được đăng tải, diễn biến vụ việc xảy ra vào tối 10/12 - thời điểm người người nhà nhà tràn xuống đường để ăn mừng chiến thắng của đội tuyển U22 Việt Nam sau khi giành được huy chương vàng Sea Games 30.

Có lẽ vì tắc đường và quá nôn nóng di chuyển, tài xế xe bán tải này đã cho phương tiện của mình leo lên cả dải phân cách để quay đầu.

Thậm chí một người đàn ông đi cùng chiếc xe này còn xuống hướng dẫn, dọn dẹp bộ khung giữ cây ở dãy phân cách để giúp chiếc ô tô này có thể dễ dàng quay đầu hơn. Sau khi đã sang được làn đường đối diện, người đàn ông này bình thản lên xe rồi đi tiếp.

Hành động quay đầu xe bất chấp dãy phân cách của tài xế xe bán tải

Hành động này sau đó đã được ghi lại và cư dân mạng chia sẻ rộng khắp. Đa số người dùng đều tỏ ra bức xúc trước hành động của tài xế này, mặc dù biết rằng tắc đường khiến ai cũng khó chịu, tuy nhiên việc vi phạm luật giao thông một cách nghiêm trọng, bất chấp nguy hiểm như thế thì không thể nào chấp nhận được.

Hiện đoạn video clip trên vẫn đang được lan truyền với tốc độ chóng mặt.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Minh

Tin mới nhất