Sắc màu Cuộc Sống

Tài xế 'thót tim' phanh gấp khi thấy một em bé đứng bơ vơ giữa đường trong đêm tối

Long Anh
Chia sẻ

Clip được ghi lại bằng camera hành trình khiến nhiều người xem cũng hết hồn.

Mới đây, một thành viên đã đăng lên mạng xã hội đoạn clip ngắn ghi lại cảnh một tài xế đang lái xe trong đêm thì bất ngờ phát hiện có “vật thể lạ” phía trước. Đoạn clip dài khoảng 14 giây khiến nhiều người yếu tim phải giật mình vì hình ảnh này.

Theo đoạn clip ghi lại, khi đến gần thì ánh đèn xe này mới chiếu rõ một em bé đang đứng giữa đường. Khi thấy có xe lớn chạy ở đường và phanh gấp trước mặt, em bé mới luống cuống chạy vào bên lề.

Đoạn clip được đăng tải trên mạng xã hội khiến nhiều người thót tim.

Đoạn đường nói trên là đường ven đê và nằm trong khu vực thưa thớt dân cư, các phương tiện thường di chuyển với vận tốc cao, rất may tài xế đã quan sát tốt và kịp thời dừng xe. Nhiều người thở phào khi thấy bác tài dừng ngay trước vị trí em bé chỉ chừng vài mét.

Sau khi được chia sẻ, clip đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng, đặc biệt là những tài xế lái xe. Đa phần mọi người đều thót tim lo lắng cho em bé này. Nhiều người đã để lại bình luận cho rằng gia đình nên trông giữ trẻ cẩn thận hơn tránh để xảy ra những vụ việc tương tự hoặc sự việc đáng tiếc có thể xảy ra.

Chia sẻ

Bài viết

Long Anh

Tin mới nhất