Sắc màu Cuộc Sống

Tài xế taxi Thái Lan khiến du khách thích mê vì ý tưởng độc đáo: Trồng rừng trong xe

Hoàng Kì
Chia sẻ

Tài xế taxi này thật sự biết cách biến công việc của mình trở nên "tươi xanh", các du khách đều tỏ ra thích thú với ý tưởng độc đáo này.

Đoạn clip dài 25 giây được một hành khách ghi lại khi có cơ hội được ngồi trên chiếc taxi “xanh” đặc biệt đã thu được hơn nửa triệu lượt xem chỉ bốn ngày sau khi đăng tải trên mạng xã hội.

Por Mor, một người dùng facebook ở Thái đã khiến cả cộng đồng mạng thích mê khi chia sẻ trải nghiệm của mình với chiếc taxi “xanh” nhất Thái Lan. Thay vì được trang trí bằng tượng Phật và các loại bùa hộ mạng thường thấy ở nhiều phương tiện giao thông công cộng trên đất nước Thái Lan, người tài xế taxi này đã trang trí cho chiếc xe của mình bằng những tán cây thường xuân, chúng mọc phủ khắp trần xe và lan cả ra cửa kính.

Điều này khiến nhiều hành khách vô cùng thích thú khi có cơ hội di chuyển quanh thành phố với khu rừng di động.

“Quá đẹp, quá gần gũi với thiên nhiên!” - Por Mor liên tục khen ngợi chiếc xe trong đoạn clip 25 giây. Anh đã chia sẻ những khoảnh khách này với cộng đồng mạng kèm lời bình luận: Khác lạ, tuyệt vời và thật organic (thuần thiên nhiên).

Khu rừng di động thu hút sự chú ý của nhiều du khách và cả người dân Bangkok.

Sau khi xem đoạn clip trên, nhiều người đã có ý kiến rằng chắc chắn chiếc xe có mùi thơm rất tuyệt, chẳng những thế khi ngồi trên xe bạn còn có thể hấp thụ được nhiều không khí trong lành hơn bất cứ nơi nào giữa một thành phố lớn đầy khói bụi như Bangkok.

Chia sẻ

Bài viết

Hoàng Kì

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất