Sắc màu Cuộc Sống

Tài xế taxi tận tình mang tài sản đến tận nơi trao trả khiến vị khách Hà Nội cảm động

Sơn Ca
Chia sẻ

Được biết, tài xế trả lại tài sản bỏ quên cho anh Võ Thanh Tùng (Hà Nội) có tên Đặng Tiến Nhật Trương (23 tuổi, tài xế taxi ở Tam Kỳ).  Hành động của anh Đặng Tiến Nhật Trương (23 tuổi, tài xế taxi ở Tam Kỳ) sẽ mãi là hình ảnh đẹp khi đến mảnh đất Quảng Nam đối với anh Tùng. 

Mới đây, tài khoản có tên Võ Thanh Tùng (Hà Nội) vừa chia sẻ câu chuyện của chính mình khi nhận được lòng tốt của 1 tài xế taxi. Anh Tùng cho biết ngày 8/8, anh đi công tác ở Quảng Nam. Sau khi xuống sân bay Đà Nẵng, anh đón taxi để về khách sạn ở TP Tam Kỳ. Đến khách sạn, lên phòng một lúc anh mới phát hiện mất một món đồ. Món đồ ấy là quà của bà xã tặng, cũng là tài sản có giá trị và rất quan trọng với anh.

“Lúc đó tôi không biết đồ của mình bị rơi ở sân bay, sảnh khách sạn, trên taxi hay ở đâu. Tá hỏa lục lại trí nhớ xem quên ở đâu mà chẳng nhớ nổi, tôi liền gọi cho người lái taxi chở mình. Khi tôi gọi, bạn tài xế nói đang chở khách khác và hẹn tôi sẽ kiểm tra lại. Dù rất lo lắng nhưng tôi vẫn hi vọng sẽ tìm lại được” - anh Tùng nhớ lại.

Chỉ một lúc sau, tài xế đã gọi lại và đến tận khách sạn trả lại tài sản cho anh. Cảm kích trước lòng tốt ấy, anh Võ Thanh Tùng quyết định gửi tặng một món quà nhưng tài xế nhất định không chịu nhận và nói “đó là trách nhiệm của em”.

Được biết, tài xế trả lại tài sản bỏ quên cho anh Tùng có tên Đặng Tiến Nhật Trương (23 tuổi, tài xế taxi ở Tam Kỳ). Hành động của anh Đặng Tiến Nhật Trương (23 tuổi, tài xế taxi ở Tam Kỳ) sẽ mãi là hình ảnh đẹp khi đến mảnh đất Quảng Nam của anh Võ Thanh Tùng.

Tài xế Trương.

Sau sự việc trên, sáng ngày 9/8 lãnh đạo Mai Linh Tam Kỳ đã mời lái xe Trương về công ty để tuyên dương khen thưởng trước toàn thể cán bộ nhân viên và anh em lái xe.

Chia sẻ

Bài viết

Sơn Ca

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất