Sắc màu Cuộc Sống

Vụ sản phụ bị taxi đuổi xuống đường khiến bé trai sơ sinh tử vong: Tài xế đến thăm hỏi và mong muốn bồi thường

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Anh M.Đ.S (33 tuổi, chồng chị Y.) xác nhận, sau khi chuyện xảy ra, tài xế Nhạc (51 tuổi) - người đuổi sản phụ Y. xuống xe khiến đứa trẻ sơ sinh tử vong đã đến nhà thăm hỏi, xin lỗi và bàn về chuyện bồi thường.

Liên quan đến vụ việc sản phụ bị taxi đuổi xuống đường khiến bé trai sơ sinh tử vong, hiện sức khỏe của chị V.T.Y. (32 tuổi) đã ổn định hơn và đang được theo dõi tại khoa Sản, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Phước. Riêng con trai mới sinh của chị Y. đã được mang về nhà lo hậu sự.

Chiều 19/8, trao đổi với Infonet, anh Vy Văn Huấn (anh trai nạn nhân Y.) cho biết thêm, vào ngày hôm qua (18/7), tài xế Nhạc (người đuổi sản phụ Y. xuống xe gây ra sự việc đau lòng) đã tới đã đến gặp gia đình bày tỏ sự hối hận và mong muốn bồi thường. Tuy nhiên, phía gia đình trước mắt phải tập trung lo cho Y. và lo hậu sự cho cháu nên chưa có quyết định gì.

Sản phụ đẻ con giữa đường sau khi bị tài xế đuổi xuống xe. (Ảnh: Facebook)

Trao đổi với Helino, anh M.Đ.S (33 tuổi, chồng chị Y.) xác nhận, sau khi chuyện xảy ra, tài xế Nhạc (51 tuổi) đã đến nhà thăm hỏi, xin lỗi và bàn về chuyện bồi thường.

“Ông tài xế này cách nhà tôi khoảng 3km. Hôm đó vợ tôi sắp sinh, tôi có danh thiếp của ông ta nên lấy gọi chứ cũng không thân thiết gì. Gia đình tài xế nói sẽ bồi thường đầy đủ. Giờ dù sao cháu cũng mất rồi, tôi không muốn nhắc lại chuyện này nữa, giải quyết riêng với họ được rồi” - anh S. nói.

Nói về nguyên nhân chị Y. bị bỏ xuống đường dù sắp sinh, anh S. nói người tài xế có giải thích lý do là vì chưa gặp tình huống trên lần nào. Thấy vợ anh nguy hiểm nên “rối trí, hoảng hốt” nên hành động bộc phát.

Được biết bé trai vừa mất là con thứ hai của hai vợ chồng anh S., chị Y. Con trai đầu lòng của họ hiện đã 2 tuổi.

Như thông tin đã đưa, sáng sớm ngày 17/8, thai phụ Vi Thị Y. bất ngờ đau bụng và có dấu hiệu chuyển dạ. Gia đình đã thuê nhà xe ông Nguyễn Đức Nhạc (trú cùng xã) để đưa sản phụ đi viện.

Tuy nhiên đi giữa đường thấy sức khỏe chị Y. ngày càng yếu, lo sợ chị mất trên xe sẽ gặp xui xẻo nên tài xế xe đã nhất quyết “đuổi” gia đình lẫn bà bầu xuống xe. Vì đứa trẻ đã lọt khỏi bụng mẹ, gia đình đã tiến hành đỡ đẻ cho sản phụ giữa đường. Tuy nhiên con chị Y. vừa chào đời đã tử vong thương tâm.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin mới nhất