Sắc màu Cuộc Sống

Tài xế taxi chở bé gái xuống biển sau khi gây tai nạn: Chỉ mặc 1 ống quần lúc bị phát hiện

Quốc Anh (Tổng hợp)
Chia sẻ

Sau khi gây tai nạn, tài xế taxi không chở nạn nhân là bé gái 12 tuổi đến bệnh viện để chữa trị, mà chạy xe thẳng ra biển rồi dừng lại ở rừng phi lao vắng người vào giữa đêm khuya.

Thông tin về vụ việc tài xế taxi gây tai nạn rồi chở nạn nhân là bé gái 12 tuổi xuống biển, ngày 22/08, CSĐT Công an huyện Diễn Châu, tỉnh Nghệ An cho biết đã tạm giữ Cao Đức Trường (SN 1988), trú khối 3, thị trấn Diễn Châu để phục vụ công tác điều tra liên quan đến nghi vấn cưỡng hiếp người dưới 16 tuổi.

Theo thông tin trên báo Trí Thức Trẻ, vào khoảng 20 giờ ngày 18/08, chiếc taxi hãng Mai Linh mang BKS 37A-396.11 do Cao Đức Trường điều khiển trên quốc lộ 7A kéo dài (hướng đi về bãi biển Diễn Thành) đã xảy ra va chạm với 2 bé gái đi xe đạp điện, cả hai đều sinh năm 2008, trú tại xóm 5, xã Diễn Thành.

Tài xế taxi Mai Linh chở bé gái 11 tuổi ra biển lúc tối muộn sau khi gây tai nạn.

Vụ va chạm đã khiến bé T.T.T.Tr. và Đ.T.B.Ng. bị thương. Sau khi sự việc xảy ra, người dân ở khu vực xung quanh đã bế 2 em lên chính chiếc xe taxi gây tai nạn và yêu cầu tài xế phải chở đến bệnh viện để cấp cứu. Trường sau đó chạy xe đi về hướng biển Diễn Thành.

Tuy nhiên, thay vì chở hai bé đến bệnh viện để chữa trị, Trường đã chở bé Ng. về gần nhà rồi cho xuống, bé vừa khóc vừa tự lê lết vào nhà. Trong khi đó, bé Tr. được Trường chở đi tiếp và lao xe thẳng xuống bãi biển vắng, khu vực giáp ranh xã Diễn Thành và Diễn Thịnh, huyện Diễn Châu (cách vị trí xảy ra tai nạn khoảng 3km).

Hiện trường nơi phát hiện chiếc xe. Ảnh: VNN.

Đến khoảng 22 giờ cùng ngày, người dân địa phương phát hiện chiếc xe taxi tại khu vực kể trên với nhiều dấu hiệu đáng ngờ, đã vội giữ chân lái xe Trường lại rồi báo người nhà để đón bé Tr. về.

Ông Thái Bá Lộc là ông nội của bé Tr. kể lại: “Lúc xảy ra tai nạn thì tài xế taxi bỏ chạy, sau đó quay lại đón 2 cháu gái, trong đó có cháu tôi đi. Thay vì chở lên bệnh viện, tài xế taxi thả 1 người xuống lết vào nhà đứng khóc. Riêng cháu tôi bị chở đi xuống bãi biển”.

Nhân chứng tại hiện trường cho biết: “Lúc phát hiện chiếc xe taxi đang nằm trong bụi cây phi lao, sau đó xe nổ máy chạy dọc bờ biển khoảng 500 mét. Tôi đuổi đến soi đèn pin rồi chặn đầu taxi. Tôi thấy cháu gái nên đưa xuống, cháu kêu đau, tinh thần hoảng loạn, tóc tai bù xù”.

Nhận được tin báo, Ban Công an xã Diễn Thành nhanh chóng đến hiện trường, phối hợp với Công an huyện Diễn Châu đưa tài xế Trường trên về trụ sở làm việc. Khi lái xe bị đưa về trụ sở công an huyện thì người này vẫn đang trong trong tình trạng có hơi men, quần trong chỉ mặc một ống.

Khoa Chấn thương Chỉnh hình - Bỏng, BV Sản Nhi Nghệ An nơi bé gái được đưa đến khám chữa bệnh. Ảnh: VNN.

Cháu Tr. ngay lập tức được đưa đến bệnh viện ngay sau đó để kiểm tra tình hình sức khỏe. Bước đầu các bác sĩ cho biết bé bị thương ở 2 cánh tay và một số ngón tay ở cả hai bàn tay trái, phải. Bạn của Tr. là Ng. sau đó cũng được đưa nhập viện để theo dõi.

Hiện, Cơ quan công an đang trưng cầu giám định pháp y đối với nạn nhân để có cơ sở xử lý vụ việc.

Chia sẻ

Bài viết

Quốc Anh (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất