Sắc màu Cuộc Sống

Tài xế táo tợn trộm 3,5 tỷ đồng ở Sài Gòn

Nguyễn Thúy (Tổng hợp)
Chia sẻ

Từng là tài xế công ty cũ, nam thanh niên biết rõ quy luật sinh hoạt của công ty nên nửa đêm đột nhập, đục két sắt lấy trộm 3,5 tỉ đồng.

Ngày 17/10, Cơ quan CSĐT Công an TP. HCM cho biết trên báo Người Lao Động, đang tạm giữ Lê Viết Thiện (SN 1987, quê Đăk Nông) để điều tra về hành vi “Trộm cắp tài sản”.

Theo thông tin ban đầu, ngày 6/10, Công ty Quốc Anh Huy (đường Lê Quý Đôn, quận 3) phát hiện có kẻ đột nhập lầu 3 của công ty. Kiểm tra sơ bộ, nhân viên công ty phát hiện kẻ gian đã đục két sắt trộm số tiền hơn 3,5 tỉ đồng.

Lê Viết Thiện chỉ nơi cất giấu tài sản. Ảnh: Zing

Qua camera, công an nhận định kẻ đột nhập công ty rất có thể là người rất rành giờ giấc làm việc cũng như quy luật sinh hoạt của những người trong công ty.

Theo báo VOV, vào cuộc điều tra, công an đặt nghi vấn Lê Viết Thiện - nhân viên lái xe cũ của công ty gây ra vụ việc trên và kiểm tra chỗ tạm trú thì Thiện đã rời đi.

Phối hợp với Công an tỉnh Đắk Nông, tổ điều tra của Phòng Cảnh sát Hình sự xác định Thiện đang có mặt tại xã Đức Mạnh, huyện Đắk Min.

Cảnh sát thu giữ số tiền tại nhà bạn gái Thiện. Ảnh: báo Người Lao Động

Ngày 10/10, khi Thiện đang ở quán cà phê tại khu vực ngã ba Đức Mạnh, huyện Đắk Min thì cảnh sát mời đối tượng về trụ sở làm việc.

Tại cơ quan công an, Thiện thừa nhận gây ra vụ trộm tại Công ty Quốc Huy Anh. Ngoài cất giấu hơn 2 tỷ đồng ở phòng trọ của bạn gái thì số tiền còn lại, hắn ta dùng để chuộc lại xe gắn máy, nhẫn vàng, dây chuyền vàng tại tiệm cầm đồ; mua xe SH, điện thoại di động, đồng hồ, quần áo và cho người thân trong gia đình.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Thúy (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất