Sắc màu Cuộc Sống

Tài xế rút dao đe dọa nhân viên an ninh hàng không

Hùng Tuấn
Chia sẻ

Tài xế taxi chở khách đến Cảng hàng không quốc tế Vinh (Nghệ An) thì mâu thuẫn với một nhân viên an ninh sân bay và rút dao ra đe dọa.

Tối 7/3, thông tin từ Cảng Hàng không quốc tế Vinh, tỉnh Nghệ An, vừa bàn giao một lái xe taxi cho cơ quan công an xử lý theo thẩm quyền vì dùng dao uy hiếp nhân viên an ninh.

Vào khoảng 11h30 cùng ngày, nhân viên an ninh hàng không làm nhiệm vụ tuần tra tại bãi đậu xe phía Bắc của Cảng hàng không quốc tế Vinh thì phát hiện xe ô tô mang BKS 37A.429.08 của hãng taxi Sen Vàng hoạt động sai quy định.

Sân bay Vinh nơi xảy ra sự việc.

Nhân viên kiểm soát an ninh hàng không đã nhắc nhở tài xế, yêu cầu không được vi phạm nhưng tài xế taxi không chấp hành và có thái độ chống đối.

Trong lúc cự cãi, tài xế taxi bất ngờ lấy dao để trong xe và uy hiếp nhân viên an ninh. Thấy vậy, lực lượng an ninh hàng không sân bay đã kịp thời có mặt, khống chế đối tượng nên không có hậu quả xảy ra.

Đối tượng vi phạm là Vũ Sỹ Công (31 tuổi), làm nghề lái xe taxi, trú tại xã Diễn Hoa, huyện Diễn Châu, tỉnh Nghệ An.

Các cơ quan chức năng tại Cảng hàng không quốc tế Vinh đã lập biên bản và bàn giao vụ việc cho Cơ quan Công an TP Vinh xử lý.

Chia sẻ

Bài viết

Hùng Tuấn

Tin mới nhất