Sắc màu Cuộc Sống

Đậu xe sát bờ tường một ngôi nhà, tài xế ô tô chẳng thể ngờ tai nạn hy hữu ập đến

Sơn Ca
Chia sẻ

Không hiểu vì lí do gì mà ngôi nhà cạnh xe ô tô bị sập xuống. Phần tường và mái đổ ập lên chiếc xe gây hư hỏng nghiêm trọng.

Mới đây, MXH xuất hiện hình ảnh ghi lại hiện trường một vụ tai nạn hy hữu khiến một căn nhà và một xe ô tô hư hỏng nặng.

Cụ thể, một chủ xe ô tô khi đỗ bên đường, cạnh đó là một ngôi nhà đã cũ kỹ. Không lâu sau đó, chủ xe ô tô đã gặp phải một “vận đen” không ngờ tới. Không hiểu vì lí do gì mà ngôi nhà gần đó bị đổ xuống. Phần tường và mái đổ ập lên xe ô tô gây hư hỏng nghiêm trọng.

Ngôi nhà đổ sập khiến phần mái và phần tường đổ sập lên xe ô tô đậu gần đấy.

Chiếc xe hư hỏng khá nặng sau tai nạn đáng tiếc này.

Ngay sau khi những hình ảnh này xuất hiện trên MXH ngay lập tức nhận được sự quan tâm của CĐM, rất nhiều người cho rằng, căn nhà đã xuống cấp nên đổ sập bất ngờ, gây ra hậu quả cực đáng tiếc cho cả chủ nhà và chủ xe.

Bên cạnh đó, nhiều người cũng tỏ ra đồng cảm với chủ xe ô tô bởi đang yên đang lành lại gặp phải sự cố “tai bay vạ gió”. Nhiều người cho rằng, với mức độ hư hỏng như hình ảnh phản ánh, chủ ô tô sẽ mất rất nhiều tiền để sửa chữa. Chưa kể, nếu là xe mượn hoặc xe thuê, chi phí bồi thường có thể sẽ cao hơn nữa.

“Không biết vụ này bảo hiểm có lo cho chủ xe không nhỉ, chứ nhìn xe hư hỏng thế này thì kiểu gì cũng tốn kha khá tiền để phục hồi, sửa chữa”.

“Vừa quay đi quay lại thì nhìn thấy xe ô tô như đống sắt vụn, muốn suy sụp thiệt chứ. Tội nghiệp chủ xe”.

“Đúng là xui, gặp phải sự cố mà không ai lường trước được. Bây giờ, chọn chỗ đậu xe cũng cần xem xét kỹ càng nhé”, là những bình luận mà cư dân mạng để lại.

Chia sẻ

Bài viết

Sơn Ca

Tin mới nhất