Sắc màu Cuộc Sống

Tài xế ô tô rút súng dọa bắn người sau khi đâm vào xe máy dựng ven đường

Hùng Tuấn
Chia sẻ

Sau khi gây tai nạn giao thông, lái xe ô tô con đã rút khẩu khúng ngắn ra đe dọa đòi bắn người dân. Sự việc chỉ dừng lại khi lực lượng Công an có mặt tại hiện trường.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền đoạn video gây xôn xao dư luận ghi lại cảnh tài xế điều khiển ô tô mang BKS: 38A-114.. đâm vào xe máy rồi rút súng dọa người dân. Được biết, đoạn đường xảy ra sự việc là tại thôn Hồng Nguyệt, xã Thuận Lộc, Thị xã Hồng Lĩnh (Hà Tĩnh). Nạn nhân là ông Nguyễn Thanh Hiệp (SN 1954, thôn Hồng Nguyệt, xã Thuận Lộc).

Theo ông Hiệp, vào khoảng 14h ngày 21/01, ông đi thăm đồng về có dựng xe máy bên mép đường trước cổng nhà, để vào nhà lấy bình đi phun thuốc cỏ. Một lúc sau nghe tiếng va chạm, ông Hiệp chạy ra xem thì thấy ô tô màu trắng đâm xe máy của ông bay xa 10m. Sự việc khiến xe máy của ông Hiệp bị hư hỏng nặng, còn xe ô tô bị móp phần đầu.

Ảnh cắt từ clip.

Sau va chạm, ông Hiệp yêu cầu gọi công an đến xử lý thì tài xế ô tô bước xuống xe và rút khẩu súng màu đen dọa bắn.

Liên quan đến sự việc, ông Trần Trung Kiên, trưởng Công an xã Thuận Lộc cho biết: “Khi cơ quan chức năng đến hiện trường, lái xe ô tô đã cất súng đi nhưng chúng tôi vẫn báo cho Công an Thị xã Hồng Lĩnh đến lập biên bản, lấy lới khai của các bên và nhân chứng”, ông Kiên cho hay.

Tài xế ô tô được xác định là Tô Quang Nghĩa (SN 1967, trú xã Thuần Thiện, huyện Can Lộc, Hà Tĩnh). Hiện, vụ việc đang được Công an Thị xã Hồng Lĩnh tiếp tục giải quyết.

Chia sẻ

Bài viết

Hùng Tuấn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất