Sắc màu Cuộc Sống

Tài xế Mazda CX5 dùng súng bắn thủng bụng, chèn qua người lái taxi từng có 6 tiền án

Định Nguyễn
Chia sẻ

Cơ quan công an đang tiến hành truy bắt lái xe ô tô Mazda CX5 dùng súng bắn thủng bụng, chèn qua người tài xế taxi khiến nạn nhân nhập viện trong tình trạng chấn thương nặng.

Ngày 1/11, cơ quan Công an quận Cầu Giấy, Hà Nội vẫn đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ điều tra làm rõ vụ việc anh Nguyễn Đức Tiến (38 tuổi, trú tại phố Dương Quảng Hàm, phường Quan Hoa, quận Cầu Giấy trước đó bị lái xe Mazda CX5 cán qua người trọng thương xảy ra tối ngày 30/10.

Anh Tiến đang nằm điều trị tại bệnh viện.

Theo nguồn tin, cơ quan cảnh sát điều tra đã xác định được người điều khiển ô tô Mazda CX5 bắn thủng bụng rồi chèn qua người anh Tiến là Tạ Văn H. (SN 1971, trú quận Ba Đình, Hà Nội). Đáng chú ý, người đàn ông này đã có 6 tiền án, 3 tiền sự. Hiện công an vẫn đang tiến hành truy bắt đối tượng để xử lý theo quy định của pháp luật.

Trước đó, vụ việc xảy ra vào tối 30/10 trước số nhà 23, ngõ 165 Dương Quảng Hàm, quận Cầu Giấy. Một số nhân chứng tại hiện trường cho biết, thời điểm trên, tài xế điều khiển xe taxi 30A-368xx là Nguyễn Đức Tiến xảy ra va chạm với tài xế xe Mazda CX5 biển số 30E-926xx.

Hiện trường nơi xảy ra sự việc.

Sau đó, tài xế Mazda CX5 được cho là đã rút súng bắn thẳng về phía tài xế Tiến rồi điều khiển xe chèn qua người nạn nhân. Công an quận Cầu Giấy, Hà Nội cho biết, các đội nghiệp vụ Công an quận vẫn đang làm việc với bị hại, khẩn trương điều tra, truy bắt đối tượng liên quan.

Hiện anh Tiến đang điều trị tại khoa ngoại, Bệnh viện E khi vừa trải qua ca phẫu thuật kéo dài nhiều giờ đồng hồ sau khi bắn thủng trực tràng. Một viên đạn vẫn găm trong xương chậu nam tài xế này và chưa thể lấy ra.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất