Sắc màu Cuộc Sống

Tài xế GrabBike bị hành hung gãy 2 xương sườn, tràn dịch màng phổi

Ngọc Quỳnh (Tổng hợp)
Chia sẻ

Một tài xế GrabBike đang gọi điện cho khách hàng ở cầu vượt Linh Xuân (quận Thủ Đức, TP.HCM) thì bất ngờ bị 3 người lao tới hành hung đến mê sảng.

Vào khoảng 15h chiều 24/2, tài xế GrabBike chạy xe đến đón khách ở cầu vượt Linh Xuân (quận Thủ Đức, TP.HCM. Ngay khi dừng xe gọi điện cho khách thì nam tài xế bất ngờ bị 3 người đàn ông đỗ xe gần đó tấn công. Nạn nhân hành hung tới mê sảng.

Ngay sau khi phát hiện vụ việc, nạn nhân được người dân và các tài xế GrabBike khác đưa đến Bệnh viện Đa khoa quận Thủ Đức cấp cứu.

Ảnh minh họa.

Đại diện Công ty TNHH Grab Việt Nam xác nhận nạn nhân trong vụ việc chính là đối tác của họ. “Tài xế bị đánh gãy 2 xương sườn, tràn dịch màng phổi, hiện đang mê sảng, không tỉnh táo. Sau khi xảy ra sự việc, đội cơ động của Grab đã có mặt hỗ trợ, đồng thời đến cơ quan công an trình báo sự việc”, đại diện Grab Việt Nam cho biết.

Ngoài ra, sau khi xảy ra vụ việc, một đội hỗ trợ của Grab đã được cử đến bệnh viện để hỗ trợ gia đình khi cần thiết, ban đầu là thủ tục về bảo hiểm và tiến hành các thủ tục trình báo công an. Đến thời điểm hiện tại, phía Grab vẫn chưa trao đổi được với tài xế đối tác do sức khỏe của người này chưa ổn định.

Hơn nữa, rất đông tài xế GrabBike khác đã tập trung tại khu vực cầu vượt để tìm cách hỗ trợ, đòi công bằng cho tài xế bị hành hung. Một người trong số đó cho rằng 3 người hành hung là xe ôm truyền thống. Hiện vụ việc vẫn đang được điều tra làm rõ.

Trước đó vào ngày 16/1, một tài xế GrabBike ở Biên Hòa (Đồng Nai) đã bị người lái xe ôm truyền thống áp sát, gây hấn. Sau lúc cự cãi, anh này bị nhóm người cầm hung khí đánh chảy máu đầu.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Quỳnh (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất