Sắc màu Cuộc Sống

Tài xế Grab thừa nhận hành vi quấy rối tình dục bằng lời nói với bé gái 9 tuổi

Định Nguyễn
Chia sẻ

Tại cơ quan công an, bước đầu Phạm Văn H. đã thừa nhận hành vi quấy rối tình dục bé gái 9 tuổi bằng lời nói. Hiện cơ quan công an đang củng cố hồ sơ để xử lý vụ việc.

Sáng 19/5, một lãnh đạo Công an quận Tây Hồ, Hà Nội cho biết, đơn vị đang củng cố hồ sơ xử lý vụ việc tài xế Grab tên là Phạm Văn H. bị tố quấy rối tình dục khi chở bé gái 9 tuổi tới trường.

Theo đó, sau khi nhận được thông tin trên báo chí, chỉ huy Công an quận Tây Hồ đã chỉ đạo Công an phường Bưởi và Đội hình sự Công an quận xác minh làm rõ. “Thời điểm nhận được thông tin, gia đình nạn nhân chưa trình báo sự việc tới cơ quan công an”, vị lãnh đạo Công an quận Tây Hồ thông tin.

Tài xế Phạm Văn H. đã thừa nhận hành vi quấy rối tình dục bé gái. Ảnh chụp màn hình lịch trình đón khách của tài xế này.

Ngay sau khi tiếp nhận sự việc, cơ quan điều tra Công an quận Tây Hồ đã triệu tập đối tượng lên xác minh, làm rõ. Tại cơ quan Cảnh sát điều tra, nam tài xế Phạm Văn H. đã thừa nhận hành vi quấy rối tình dục bằng lời nói đối với bé gái 9 tuổi trên.

Trước đó, sáng 16/5, chị Nguyễn Thị L. (quận Tây Hồ, Hà Nội) có đặt xe qua ứng dụng đặt xe Grab để đưa con gái 9 tuổi của mình đi học. Tài xế Phạm Văn H. lái xe Grab BKS 29F1 - 377xx đã nhận chuyến xe có mã số IOS-3518214-3-721 để đưa bé gái từ Trích Sài đến Trường tiểu học Đại Từ.

Ảnh minh hoạ.

Trên đường đi, tài xế H. liên tục có những câu hỏi với bé gái như: “Con thích màu gì, mẹ con thích màu gì? Con mặc quần ở trong màu gì? Có bao giờ con nhìn thấy ngực mẹ chưa? Có biết mẹ mặc quần ở trong màu gì không?… Cho chú chạm vào quần trong của con được không?”.

Cháu bé lúc này hoảng sợ và không dám trả lời, khi đến nơi, bé đã chạy thẳng vào trường học. Học xong, bé gái được đặt một xe Grab khác để đưa về nhà. Sau khi về nhà, bé đã kể lại toàn bộ sự việc cho chị L. nghe trong trạng thái hoảng hốt, sợ hãi.

Chị L. sau đó đã gọi điện thoại cho Công an khu vực để trình báo về sự việc. Nhận được tin báo, Công an phường Bưởi đã mời chị L. lên để lấy lời khai, tuy nhiên do cháu bé còn hoảng loạn nên chị L. chưa lên cơ quan công an làm việc.

Cơ quan điều tra sau đó cũng có yêu cầu đưa cháu bé đi khám, tuy nhiên mẹ cháu bé từ chối do không muốn cháu bị chấn động tâm lý. Hiện, vụ việc đang được cơ quan điều tra củng cố tài liệu để tiến hành xử lý theo quy định của pháp luật.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất