Sắc màu Cuộc Sống

Tài xế Grab khiến khách bật khóc nức nở trong đêm Noel vì món quà sinh nhật giá 15 nghìn đồng

Phi Phi
Chia sẻ

Câu chuyện này chắc chắn sẽ tiếp thêm cho bạn nguồn năng lượng sống tích cực để bạn tin rằng: Hãy cứ sống vui và yêu đời bởi xung quanh chúng ta luôn có nhiều trái tim giàu tình yêu thương ấm áp.

Hiện tại, câu chuyện cảm động này đã được dân mạng rầm rộ chia sẻ.

Nguyên văn như sau: “Hôm nay tuy sinh nhật nhưng sáng mở mắt ra mình đã thấy tâm trạng hơi buồn, mọi thứ kỳ lạ và nhạt thật. Đến tối mình bắt Grab đi mua bánh kem và về thổi nến một mình. Lúc về nhờ người ta bắt giùm vì không có 3G thì bắt được anh này.

Tới nơi thấy mình cầm bánh kem nhỏ thì anh bảo: “đi xa mà mua bánh nhỏ thế”. Mình bảo “Hôm nay là sinh nhật em. Không có gì nên em tự mua em ăn một mình”.

Đang đi giữa đường anh bảo tí về đến tiệm tạp hóa nhắc để anh mua cho cây kẹo mút tặng quà sinh nhật.

Chuyến đi hết 13 nghìn nhưng mình đưa 15 nghìn thì anh nói: “Thôi, giờ anh đưa tiền lại cho em để em qua mua kẹo mút nhé”.

Thật sự mình vừa tủi thân vừa cảm động nên khóc luôn. Anh bảo: “Sao vậy, chưa được tặng quà Noel bao giờ à?” Sau đó anh bảo để anh mua luôn cho, lên xe anh chở qua.

Vào tiệm anh hỏi: “Ở đây có kẹo mút nào to nhất”. Người ta mới kêu có cây kẹo mút này thôi. Anh đưa 15 nghìn tiền công: “bán cho hết chỗ tiền này thì được bao nhiêu cây?”. Thế là đứng đợi, lấy kẹo xong cầm tặng mình rồi chúc: “Chúc em Noel ấm áp và sinh nhật vui vẻ”.

Bức ảnh được chủ post đăng cùng dòng caption dài cảm động.

Quay đầu xe đi anh còn ngoái lại nói: “Chuyện gì qua cũng sẽ qua, vui vẻ lên em nhé”. Mình gật đầu mà nước mắt cứ trào ra vì đây là điều ấm áp nhất mình từng được nhận từ trước đến giờ.

Đây là món quà sinh nhật tuyệt vời và dễ thương nhất đối với mình. Lúc đó cứ cảm động nên chỉ biệt gật gật rồi tạm biệt, cảm ơn mà về tới nhà mới ngưng rưng rưng rồi nghĩ đáng lẽ nên rủ anh đi ăn bánh kem cùng”.

Không có gì to tát mà chỉ là một câu chuyện nhỏ rất bình dị trong đêm Noel nhưng lại chợt khiến người ta cảm thấy ấm áp lạ lùng. Món quà anh tài xế Grab dành tặng khách hàng bằng tất cả tiền công trong 1 cuốc xe ôm khiến người đọc phải cảm động bởi vì nó được tặng cho một người mà anh mới chỉ gặp lần đầu và có thể, sẽ không bao giờ gặp lại.

Trong đêm Noel, khi mà rất nhiều người buồn vì không có ai đi chơi chung, phải cô đơn hoặc bận rộn với hàng núi công việc thì câu chuyện trên như một nguồn động viên tích cực. Nó khiến mọi người tin rằng, chỉ cần chúng ta sống tốt, những niềm vui, niềm hạnh phúc bình dị sẽ đến thật bất ngờ, vào lúc chúng ta không chuẩn bị và xuất phát từ một người không hẹn trước.

“Đáng yêu quá, tài xế tốt bụng nhất năm là đây rồi”, một dân mạng bình luận.

“Hì, đáng lẽ bạn nữ nên mời anh ấy ăn bánh kem hoặc như nào đó thì sẽ trọn vẹn hơn… nhưng thôi, dù sao có một chút lưu luyến như thế sẽ nhớ càng lâu hơn. Chúc bạn và cả anh tài xế sẽ luôn hạnh phúc nhé”, bạn T.L chia sẻ.

Chia sẻ

Bài viết

Phi Phi

Tin mới nhất