Sắc màu Cuộc Sống

Tài xế Grab Bike lao ra đường làm 'lá chắn' giúp đỡ người đàn ông ngồi xe lăn sang đường khiến nhiều người cảm động

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Người đàn ông đi xe lăn ra đến giữa đường thì gặp ô tô đang lao tới, người này tỏ vẻ hốt hoảng, lúng túng khi định lùi không được mà tiến cũng chẳng xong. Thấy vậy, không chần chừ anh chàng Grab Bike dễ thương lao ngay vào giúp đỡ.

Mới đây, mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh một tài xế Grab có hành động cực kỳ ý nghĩa khi chủ động giúp đỡ người đàn ông đi xe lăn đang loay hoay tránh xe ở giữa đường.

Nguồn: Thúy Bùi.

Theo hình ảnh đoạn clip ghi lại, người đàn ông đi xe lăn ra đến giữa đường thì gặp ô tô đang lao tới, người này tỏ vẻ hốt hoảng, lúng túng khi định lùi không được mà tiến cũng chẳng xong. Thấy vậy, không chần chừ anh chàng Grabike dễ thương lao ngay vào giúp đỡ.

Cụ thể, anh tiến đến làm “lá chắn” che chở và dẫn người đàn ông xe lăn an toàn mới rời đi.

Ngay sau khi đoạn clip xuất hiện đã thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Rất nhiều ý kiến tỏ ra hoan nghênh hành động đẹp này của tài xế Grab Bike.

Nhung Nguyen bình luận: “Cuộc sống bây giờ không còn trái tim động lòng khi nhìn thấy ai đó khó hơn mình, chính vì thế hành động của anh ấy thật trân trọng”.

Hoàng Kiều viết: “Chính ra những anh Grab Bike là những người tốt bụng dễ thương đúng không mọi người? Ai thấy đúng cho 1 like!”.

Nguyễn Thị Hồng Nga bình luận: “Cực kì thích xem những clip như này để có thêm niềm tin vào cuộc sống”. 

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin mới nhất