Sắc màu Cuộc Sống

Tài xế chở mủ cao su cố tình tông vào đám đông, cán qua người một phụ nữ nằm dưới gầm xe gây bức xúc

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Do quá bức xúc vì công ty chế biến cao su này gây ô nhiễm lâu nay nên ngày 22/6, người dân đã tụ tập và chặn dầu chiếc xe tải chở mủ. Trước tình thế này, tài xế lái xe đã rồ ga tông thẳng vào đoàn người khiến 2 người bị thương.

Mới đây, mạng xã hội đang truyền tay nhau đoạn clip ghi lại cảnh một tài xế xe tải cố tình chạy xe mặc dù biết có người phụ nữ nằm dưới gầm. Người dân vây quanh la hét, dùng cây gỗ đập vào xe, yêu cầu tài xế dừng lại nhưng không thành.

Được biết, sự việc xảy ra ở Đak Lak, tài xế lái xe tải nói trên lúc này đang chở mủ cao su vào Công ty TNHH Phương Triều Đại. Do quá bức xúc vì công ty chế biến cao su này gây ô nhiễm lâu nay nên ngày 22/6, người dân đã tụ tập và chặn xe chở mủ.

Theo đoạn clip, tài xế cố tình rồ ga đâm thẳng vào những người đang chặn đầu xe. Lúc này, một người phụ nữ lọt xuống gầm xe, nhưng tài xế vẫn không chịu dừng lại. Khi bị người dân bủa vây và phản ứng dữ dội bằng cách đập vỡ kính ô tô, tài xế mới chịu khựng lại. Tuy nhiên chỉ trong chốc lát, tài xế xe tải tiếp tục nhấn ga bỏ chạy.

Đoạn clip ngay sau khi đăng tải đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Đa số ý kiến đều lên án hành động nhẫn tâm của tài xế xe tải nói trên. Các ý kiến bình luận cho rằng, tài xế coi thường pháp luật và tính mạng con người, hành động này cần được xử lí nghiêm minh.

Liên quan đến vụ việc trên, trả lời VTC News, Đại tá Đỗ Văn Xuyền, Trưởng công an huyện Krông Búk (Đắk Lắk) cho biết, đơn vị vừa khám nghiệm hiện trường vụ việc. Sau va chạm này, có 2 người bị thương hiện đang được điều trị ở bệnh viện.

Theo đại tá Xuyền, việc người dân tụ tập và có hành động chặn xe là sai quy định pháp luật. Đơn vị sẽ kiểm tra và xử lý những người tụ tập gây rối, làm mất trật tự trên địa bàn.

Riêng việc Công ty TNHH Phương Triều Đại có gây ô nhiễm hay không vẫn đang chờ kết quả kiểm tra của cơ quan chức năng. Trước đó, cơ quan chức năng đã lập đoàn kiểm tra công ty TNHH Phương Triều Đại và yêu cầu công ty này ngưng hoạt động.

Tuy nhiên, khi hoạt động trở lại, người dân tiếp tục phản ứng dữ dội, do đó, hiện cơ quan chức năng đang tiến hành lấy các mẫu thử của công ty để xác định cụ thể mức độ ô nhiễm theo phản ánh của người dân.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
tag-icon
Tin mới nhất