Sắc màu Cuộc Sống

Tài xế bị người đàn ông đi Mercedes cầm gạch tấn công chảy máu đầu từ chối giám định thương tích, rút đơn tố cáo

Định Nguyễn
Chia sẻ

Sau khi điều tra công an xác định, do tài xế taxi đã liên tục bấm còi và có những lời lẽ không đúng nên đã xảy ra việc người đàn ông đi Mercedes cầm gạch tấn công chảy máu đầu.

Liên quan đến vụ việc, người đàn ông đi Mercedes cầm gạch tấn công tài xế chảy máu đầu gây xôn xao cộng đồng mạng, sáng 12/5, cơ quan Công an quận Nam Từ Liêm, Hà Nội đã chính thức có thông tin cụ thể sau khi xác minh làm rõ.

Theo đó, qua xác định, người đàn ông cầm gạch tấn công anh Đinh Văn Điềm, lái ô tô biển số 30A-280xx của hãng taxi Mai Linh là anh Nguyễn Thái Vũ, trú tại phường Cầu Diễn, Hà Nội. Tuy nhiên, theo cơ quan điều tra, bản chất sự việc không đúng như một số thông tin ban đầu là lái xe taxi bị đánh do nhắc nhở nam thanh niên đỗ xe gọn vào lề đường để các xe có thể di chuyển.

Hình ảnh người đàn ông cầm tấn công nam tài xế taxi sau khi người này có những lời lẽ không đúng mực.

Qua một camera ở hiện trường và tường trình của anh Điềm, vào khoảng hơn 17h ngày 10/5, tại khu vực ngã 3 giao cắt đối diện trường THCS Đoàn Thị Điểm, xuất hiện một chiếc xe ô tô trắng đỗ bên phải lối rẽ vào ngã 3 và chiếc xe của anh Nguyễn Vũ Thái đỗ bên trái. Chiếc taxi của hãng Mai Linh do anh Đinh Văn Điềm điều khiển ở giữa đường.

Lúc này, anh Thái điểu khiển xe ô tô Mercedes đi làm về đến nhà. Phía sau xe của anh Thái có một chiếc xe taxi Mai Linh bấm còi liên tục. Anh Thái có xuống xe và nói “Anh có vấn đề gì không, sao anh còi nhiều thế” thì anh Điềm có nói “mày đỗ xe kiểu gì thế, đây là đường của nhà mày à” và hai bên xảy ra cãi nhau.

Nam tài xế chảy máu đầu sau khi xô xát.

Bố anh Thái ở trong nhà thấy ồn ào ngoài cửa nên đã chạy ra và có nói lái xe taxi còi như thế là không đúng. Anh Điềm phản ứng lại. Thấy anh Điềm xúc phạm bố mình, anh Thái bức xúc nhặt một hòn gạch bê tông ở ngay vỉa hè đập vào đầu và vai anh Điềm dẫn đến chảy máu. Anh Điềm liền bỏ chạy và anh Thái sau khi được mọi người can ngăn đã đi về nhà.

Anh Điềm thừa nhận mình có bấm còi liên tục, anh Thái dừng xe và tiến lại xe taxi để hỏi anh Điềm muốn gì. Thấy anh Thái đánh mình bằng gạch, anh Điềm cũng cầm một hòn gạch khác để phòng thân nhưng không ném về phía anh Thái.

Nhận tin báo có sự việc đánh nhau xảy ra trên địa bàn, Công an phường Cầu Diễn đã có mặt tại hiện trường, đưa tất cả những người liên quan về trụ sở công an để giải quyết. Anh Điềm đã được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Thể thao Việt Nam. Qua thăm khám xác định anh Điềm có vết thương vùng đỉnh đầu, tai vị xây xát da…

Cũng theo Công an quận Nam Từ Liêm, sau khi làm việc với Công an quận, anh Điềm đã rút đơn tố cáo và từ chối đi giám định thương tích với lý do hai bên đã tự giải quyết theo hướng hòa giải. Mặc dù bị hại đã rút đơn tố cáo, Công an quận Nam Từ Liêm vẫn tiếp tục thu thập thêm thông tin để có thể xử lý về hành vi gây rối trật tự công cộng.

Tính đến sáng nay (12/5), Công an quận Nam Từ Liêm chưa nhận bất kỳ công văn nào của hãng taxi Mai Linh về vụ việc này. Công an quận Nam Từ Liêm cho biết thêm, toàn bộ sự việc chỉ diễn ra ở vị trí trên chứ không có chuyện hai bên xảy ra xích mích trên đường trước đó rồi mới về địa điểm trên “giải quyết”.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin mới nhất