Sắc màu Cuộc Sống

Tai nạn trọng thương, nam thanh niên chỉ ôm chặt chó và gọi bác sĩ thú y

Phương Lê
Chia sẻ

Câu chuyện dưới đây là một minh chứng về tình cảm gắn kết đặc biệt giữa chủ và thú cưng trong những hoàn cảnh gian nan khốn khó nhất.

Vừa qua, mạng xã hội xôn xao về một vụ tai nạn được cho là xảy ra tại đường Trường Chinh, Hải Dương. Theo đó, một thanh niên trẻ điều khiển xe máy đã xảy ra va quẹt với một ô tô 4 chỗ. Hậu quả của vụ việc trên chiếc ô tô móp phần đuôi xe, vỡ toan cửa kính, riêng chiếc xe máy ngã sõng soài ra đường.

Mặc cho tình cảnh bản thân chàng thanh niên vẫn ôm chặt thú cưng.

Thế nhưng điều đặc biệt ở đây, mặc cho thương tích, máu bê bết đầy người cùng những hư hao của chiếc xe SH đắt tiền nhưng chàng thanh niên vẫn ôm chặt chú chó vào lòng, tay nhẹ nhàng vuốt ve như trấn an.

Cũng theo nhiều người chứng kiến vụ việc cho hay, ngay sau khi lấy lại được bình tĩnh chàng trai chẳng màn đến bản thân, hành động đầu tiên là gọi ngay cho bác sĩ thú y để mang chú chó đi cấp cứu. Ngay sau đó, lực lượng chức năng đã lập tức có mặt tại hiện trường xử lí vụ việc và đưa những nạn nhân đến cơ sở y tế.

Lực lượng chức năng đang có mặt tại hiện trường.

“Chắc là anh này rất yêu động vật. Bạn đấy đã không quan tâm đến mình bị làm sao thì chắc chắn là yêu chó hơn cả giá trị của em nó” - tài khoản H.T bình luận.

“Không hiểu đi đứng thế nào mà lại để xảy ra tình cảnh thế này, nhưng nhìn thương thật ấy, bản thân mình, xe cộ hư hỏng chẳng quan tâm mà quan tâm động vật khiến mình cảm động thật” - tài khoản N.M.P.L bình luận.

“Còn điện thoại cho thú y được chứng tỏ anh ấy không sao, chỉ cần khâu vài mũi thôi. Còn em chó thì yếu hơn nên cần đến bác sĩ gấp. Dẫu sao, đây cũng là bài học để sau này lái xe cẩn thận hơn”- tài khoản B.V bình luận.

Được biết, chú chó của chàng thanh niên trên là giống Corgi với giá có thể lên đến hàng chục triệu đồng. Thế nhưng, bên cạnh những ý kiến cho rằng, chàng trai chỉ đang tiếc giá trị của thú cưng thì cũng nhiều quan điểm bênh vực: Chỉ khi thật sự yêu quý mới có thể bỏ qua tình cảnh bê bết máu và hư hỏng của chiếc xe đắt tiền để dành thật nhiều quan tâm cho người bạn trung thành của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Phương Lê

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất