Sắc màu Cuộc Sống

Đi viếng nghĩa trang liệt sĩ ngày cận Tết, đoàn cán bộ xã bị xe tải tông trúng khiến 8 người tử vong thương tâm

Định Nguyễn
Chia sẻ

Đoàn người chủ yếu là cán bộ xã và ban ngành địa phương đang trên đường đi viếng nghĩa trang liệt sĩ đã bị xe tải tông trực diện khiến 8 người tử vong, một số người nhập viện cấp cứu.

Chiều 21/1, trao đổi với chúng tôi, ông Vũ Ngọc Uông - Chủ tịch UBND xã Kim Lương, huyện Kim Thành, tỉnh Hải Dương đã xảy ra vụ tai nạn kinh hoàng khiến ít nhất 8 người tử vong (7 người tử vong tại chỗ, 1 người chết trong bệnh viện), 5 người bị thương nặng.

Hiện trường vụ tai nạn kinh hoàng.Theo ông Uông, vào khoảng 14h hôm nay, đoàn của đại hội mặt trận xã trước khi tổ chức đại hội đã cùng nhau đi viếng nghĩa trang liệt sĩ tại địa phương thì bị xe tải tông trúng. Các nạn nhân đa phần là cán bộ xã và ban ngành đoàn thể địa phương.

Đây là vụ việc đặc biệt nghiêm trọng, có liên quan đến phương tiện kinh doanh vận tải. Nhận được tin báo, Phó Thủ tướng Thường trực chính phủ, Chủ tịch UBATGTQG Trương Hoà Bình, đã gửi lời chia buồn sâu sắc với gia đình của các nạn nhân, yêu cầu UBND tỉnh tiếp tục chỉ đạo công tác cứu hộ, cứu nạn, ưu tiên cao nhất cho công tác cấp cứu nạn nhân bị thương để giảm thương vong, tổ chức điều tiết, bảo đảm giao thông nhanh chóng thông xe và an toàn hiện trường vụ việc.

Bên cạnh đó, phân công ông Nguyễn Văn Thể, Bộ trưởng Bộ GTVT, PCT Thường trực UBATGQG và đồng chí Phó Chủ tịch Chuyên trách Ủy ban ATGTQG cùng lãnh đạo các cơ quan của Bộ GTVT khẩn trương đến hiện trường, trực tiếp thăm hỏi, chia buồn với gia đình các nạn nhân, phối hợp với Lãnh đạo tỉnh chỉ đạo khắc phục hậu quả vụ việc.

Hiện lực lượng chức năng tỉnh Hải Dương đang nỗ lực điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn kinh hoàng trên.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất