Sắc màu Cuộc Sống

Tai nạn thảm khốc ở Tây Ninh: 4 người trong gia đình gặp nạn trên đường về Sài Gòn khám bệnh

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Lực lượng chức năng xác định có 5 người tử vong trong vụ tai nạn thảm khốc ở Tây Ninh do xe container tông ô tô, trong đó có tài xế và 4 người trong một gia đình (gồm cha, mẹ, con và bà ngoại).

Vào lúc 6h16 ngày 14/6, trên QL22 (xã An Tịnh, H.Trảng Bàng, Tây Ninh), xe đầu kéo container BS 51C - 947.80 kéo theo rơ móc BS 51R - 323.49 đang hướng từ Củ Chi (TP.HCM) đi Tây Ninh. Đến khu vực cổng chào Tây Ninh thì bất ngờ chuyển hướng.

Thời điểm này có rất nhiều xe khác cũng đang lưu thông, lúc này, chiếc container lao về hướng ngược lại và tông thẳng vào ô tô BKS 51F - 37.000 đang đi từ hướng Tây Ninh về Củ Chi, đẩy ô tô văng tới khu vực bồn hoa bên đường.

Chiếc container gây tai nạn. Ảnh: Vietnamnet.

Do lưu thông với tốc độ cao, container va trúng 2 cột điện khiến hệ thống điện toàn khu vực bị ngắt.

Đến trưa nay, lực lượng chức năng tỉnh Tây Ninh xác định có 5 người tử vong trong ô tô bị xe container tông, trong đó 4 người trong một nhà (gồm cha, mẹ, con và bà ngoại) cùng tài xế. Người thân của gia đình các nạn nhân gặp nạn cho biết, thời điểm xảy ra tai nạn, ô tô đang trên đường về TP HCM để đi khám bệnh

Chiếc ô tô bẹp dúm sau vụ tai nạn.

Người dân hiếu kỳ tập trung tại hiện trường. Ảnh: PLO.

Trao đổi với PLO, ông Lý Văn Gì, Chánh Văn phòng Ban An toàn giao thông tỉnh Tây Ninh, nguyên nhân ban đầu gây ra vụ tai nạn kinh hoàng là do container bị nổ lốp.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin mới nhất