Sắc màu Cuộc Sống

Tai nạn thảm khốc ở Lai Châu: Phát hiện thêm nạn nhân thứ 13 tử vong

Định Nguyễn
Chia sẻ

Trong quá trình cẩu xe ra khỏi hiện trường, cơ quan chức năng tỉnh Lai Châu đã phát hiện thêm một thi thể người phụ nữ đã tử vong, nâng tổng số nạn nhân tử vong trong vụ tai nạn lên con số 13.

Liên quan đến vụ tai nạn thảm khốc tại thị trấn Tam Đường, huyện Tam Đường, tỉnh Lai Châu, trưa cùng ngày số nạn nhân tử vong đã lên đến con số 13. Theo đó, trong quá trình cẩu xe ra khỏi hiện trường, đơn vị phát hiện thêm một thì thể người phụ nữ đã tử vong. Như vậy thời điểm hiện tại đã có 13 người chết.

Hiện trường vụ tai nạn.

Hiện số người tử vong do tai nạn đã lên đến 13 người.

Trong khi đó, đại diện Sở GTVT tỉnh Lai Châu cho biết, vụ tai nạn xảy ra tại khu vực đèo Bình Lư (thuộc Quốc lộ 4D, đi qua Thị trấn Tam Đường, Lai Châu).

Do cú đâm quá mạnh đã khiến cả 2 xe bị rơi xuống suối với nhiều tảng đá. Lãnh đạo Sở GTVT tỉnh Lai Châu cho hay, thời điểm xảy ra vụ tai nạn, trên xe khách có khoảng 14 người. Do vụ va chạm mạnh và lao xuống suối nên hầu hết toàn bộ số hành khách trên xe khách đã tử vong.

Ông Lê Văn Bảy, Giám đốc Công an tỉnh Lai Châu cho biết hiện tại các cơ quan chức năng đang điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn thương tâm trên. Theo nhận định ban đầu, do chiếc xe bồn chở xi măng tươi mất phanh đã lao vào xe khách đi cùng chiều và hai xe rơi xuống vực.

“Sau khi xảy ra sự việc, chúng tôi đã huy động các lực lượng giao thông, cứu hộ cứu nạn, công an huyện, kỹ thuật hình sự có mặt tại hiện trường để khám nghiệm tử thi và điều tra làm rõ“, ông Bảy thông tin.

Theo Giám đốc Công an tỉnh Lai Châu, hiện tại cả lái xe khách và lái xe chở bê tông đều đã tử vong. Xe chở bê tông được xác định của một công ty có trụ sở ở Lào Cai, công ty này có chi nhánh ở Lai Châu.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất