Sắc màu Cuộc Sống

Cảnh sát giải cứu phụ xe tải mắc kẹt trong cabin khi 3 xe hổ vồ va chạm liên hoàn

Định Nguyễn
Chia sẻ

Lực lượng Cảnh sát PCCC đã dùng cưa, kìm cộng lực… cắt bậy cửa cứu lái phụ xe mắc kẹp trong cabin vụ 3 ô tô tải hổ vồ va chạm liên hoàn đường Văn Tiến Dũng.

Sáng ngày 12/9 thượng tá Đỗ Anh Quyến, Phó trưởng Công an quận Bắc Từ Liêm (Hà Nội) cho biết, lực lượng cảnh sát quận Bắc Từ Liêm phối hợp cư, cắt cabin kịp thời cứu 1 tài xế mắc kịp trong cabin vụ tai nạn liên hoàn giữa 3 ô tô tải hổ vồ vào rạng sáng nay trên địa bàn.

Thông tin ban đầu vào 4h30 cùng ngày tại đường Văn Tiến Dũng thuộc địa bàn quận Bắc Từ Liêm đã xảy ra tai nạn giữa các ô tô tải loại hổ vồ mang BKS 29C-786xx đã đâm vào phía sau ô tô tải mang BKS 29H-057xx có 1 nạn nhân mắc kẹt trong cabin được xác định là Trịnh Văn Dương (SN 1991, là chủ xe kiêm lái xe của xe BKS 29C-786xx).

Hiện trường vụ tai nạn liên hoàn giữa 3 ô tô tải.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Đội Cảnh sát Phòng cháy chữa chứa & Cứu hộ cứu nạn Công an quận Bắc Từ liêm đã điều 2 ô tô chuyên dụng đến hiện trường có sự chi viên của Đội Cảnh sát Phòng cháy chữa chứa & Cứu hộ cứu nạn sử dụng phương tiện chuyên dụng banh, cắt để cứu nạn nhân đưa ra ngoài.

Cảnh sát giải cứu phụ xe tải mắc kẹt trong cabin.

Trong điều kiện các xe ô tô bị tai nạn đều là xe tải có tải trọng lớn va nhau với lực rất lớn. Lực lượng tham gia cứu nạn đã rất vất vả để cắt vô lăng, các trục của cabin xe.

Tại hện trường phần đầu của các xe tải đã bẹp rúm bằng các loại kích chống thủy lực trong điều kiện rất khó khăn. Thượng tá Quyến thông tin sau 1 thời gian nỗ lực của lực lượng cứu nạn cứu hộ của Công an Thành phố đã cứu nạn thành công nạn nhân ra ngoài và đưa đến bệnh viện để chữa trị.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin mới nhất