Sắc màu Cuộc Sống

Tai nạn kinh hoàng: Container lùa 25 xe máy dừng đèn đỏ, 4 người thiệt mạng và hàng chục người bị thương

Vũ Hà
Chia sẻ

Một chiếc container chạy hướng Long An đi TP.HCM đã tông vào nhiều xe máy đang dừng đèn đỏ, khiến hàng chục người thương vong.

Chiều 2/12, thông tin từ ông Trần Văn Tươi - Chủ tịch UBND huyện Bến Lức (tỉnh Long An) cho biết, một vụ tai nạn thảm khốc vừa xảy ra ở ngã tư Nhựt Chánh (gần cầu Bến Lức, huyện Bến Lức) khiến 19 người thương vong.

Cụ thể, lúc 15h20, một chiếc container đang di chuyển theo hướng Long An đi TP.HCM, đã bất ngờ tông vào nhiều xe máy đang dừng đèn đỏ. Vụ va chạm khiến 3 người tử vong tại chỗ, 1 người tử vong sau đó và nhiều người đang được cấp cứu tại bệnh viện huyện.

“Thông tin chúng tôi nhận được là có 3 người tử vong tại chỗ, hàng chục người đang được cấp cứu tại bệnh viện huyện. Tôi đang trực tiếp ở bệnh viện huyện để chỉ đạo công tác cứu hộ các nạn nhân. Trường hợp nào nhẹ sẽ cho xuất hiện, nặng sẽ được chuyển lên Bệnh viện Chợ Rẫy”, ông Út thông tin.

Cập nhật thông tin đến 18 giờ: Số người chết đã lên đến 4 người, trong đó có 3 người chết tại chỗ. 8 bệnh nhân bị thương nặng đều được chuyển lên TP.HCM để chữa trị tại BV Chợ Rẫy.

Bác sĩ Bệnh viện Đa khoa huyện Bến Lức cho biết, khoa cấp cứu bệnh viện đã tiếp nhận những nạn nhân vụ tai nạn này. Các nạn nhân bị thương nặng đã chuyển đến Bệnh viện Đa khoa Long An và bệnh viện Chợ Rẫy, TP.HCM.

Rất đông người dân dừng lại xem vụ tai nạn.

3 người tử vong tại chỗ

Hiện trường vụ tai nạn kinh hoàng

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất