Sắc màu Cuộc Sống

Tai nạn hy hữu: Bị 2 thanh sắt đâm xuyên chân, bà cụ không hề hay biết từ khi nào

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Bệnh nhân được đưa đến bệnh viện kịp thời, phẫu thuật đưa hai thanh sắt ra nên không ảnh hưởng đến xương và thần kinh. Hiện tại, sức khỏe bệnh nhân đã ổn định và đang tiếp tục được theo dõi, điều trị

Ngày 13/6, đại tá Vũ Đăng Trung, Phó giám đốc Bệnh viện Quân y 120 (TP. Mỹ Tho, Tiền Giang), cho biết, bệnh viện tiếp nhận và cứu chữa 1 trường hợp tai nạn hy hữu cho bệnh nhân bị 2 thanh sắt đâm xuyên chân trái.

Đó chính là bệnh nhân Châu Thị N. (68 tuổi, ngụ ấp Xoài Hột, xã Thạnh Phú, huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang).

Trả lời báo Thanh Niên, bà N. cho biết, nghề nghiệp chính của bà là bán vé số dạo. Ngày 12/6, bà N. ngồi phía sau yên xe đạp chạy ngang một công trình xây dựng có đống sắt để ngổn ngang thì bất ngờ, bà N. cảm nhận chân trái của mình như bị vướng gì đó.

2 thanh sắt đâm xuyên chân trái bà N. Ảnh: VOV.

Lúc này, bà N. vẫn ngồi trên xe, khi nhìn xuống chân mình, bà N. tá hỏa phát hiện hai thanh sắt đã đâm xuyên bắp chân trái của mình từ khi nào không biết.

May mắn được một anh thợ hồ gần đó dùng kềm cộng lực cắt hai thanh sắt rời ra từ một cuộn sắt 8 và đưa bà đến bệnh viện 120 cấp cứu.

Trao đổi với VOV, lãnh đạo bệnh viện Quân y 120 cho biết, đây là một ca tai nạn giao thông hy hữu. Tuy nhiên do bệnh nhân được đưa đến bệnh viện kịp thời, phẫu thuật đưa hai thanh sắt ra nên không ảnh hưởng đến xương và thần kinh.

Hiện tại, sức khỏe bệnh nhân đã ổn định và đang tiếp tục được theo dõi, điều trị

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất