Sắc màu Cuộc Sống

Tá hỏa phát hiện thi thể người đàn ông lẫn trong đám lục bình, trôi trên sông Sài Gòn

Ngọc Phượng (Tổng hợp)
Chia sẻ

Một số người dân đi câu cá trên bờ sông Sài Gòn đoạn qua phường Lái Thiêu thì tá hỏa phát hiện thi thể một người đang phân huỷ, nằm lẫn trong đám lục bình đang trôi trên sông Sài Gòn. Quan sát, nạn nhân là nam giới khoảng 35 tuổi, mặc quần tây đen, trên người không có áo.

Ngày 26/9, báo Pháp luật TP HCM, đưa tin, Công an thị xã Thuận An (Bình Dương) đã vớt thi thể một người đàn ông đưa về nhà xác để phục vụ công tác điều tra.

Thông tin ban đầu, trưa cùng ngày, một số người dân đi câu cá trên bờ sông Sài Gòn đoạn qua phường Lái Thiêu (thị xã Thuận An, Bình Dương) thì tá hỏa phát hiện thi thể một người đang phân huỷ, nằm lẫn trong đám lục bình đang trôi trên sông nên trình báo với chính quyền địa phương.

Nhận tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt để đưa thi thể nạn nhân vào gần bờ đồng thời xác định danh tính và truy tìm thân nhân.

Nơi phát hiện thi thể người đàn ông. (Ảnh: PLO).

Theo báo Trí Thức Trẻ, quan sát, nạn nhân là nam giới khoảng 35 tuổi, mặc quần tây đen, trên người không có áo.

Đến gần 11h cùng ngày, công tác khám nghiệm vẫn chưa được hoàn tất. Hiện nguyên nhân vụ việc đang được công an thị xã Thuận An (Bình Dương) tiếp tục điều tra làm rõ.

Trước đó, chiều 24/9, thanh niên đã nhảy xuống sông Sài Gòn tự tử, để lại ví và số điện thoại người thân, nhờ người dân liên hệ giùm. Danh tính nạn nhân được xác định là anh Thái Bá Dần (33 tuổi, quê Hà Tĩnh).

Nhận tin báo, lực lượng cứu nạn cứu hộ thuộc Cảnh sát PCCC tỉnh Bình Dương đã có mặt triển khai công tác tìm kiếm thi thể nạn nhân. Do nước sông lên cao, chảy xiết nên công tác tìm kiếm đã tạm dừng sau đó.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Phượng (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất