Sắc màu Cuộc Sống

Tá hỏa phát hiện người đàn ông tử vong trong nhà vệ sinh bưu điện

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Khi cơ quan chức năng kiểm tra nơi anh Luyện làm việc thì phát hiện trên bàn có một thư tuyệt mệnh đánh máy còn lưu trên màn hình máy vi tính.

Ngày 21/3, Cơ quan CSĐT Công an huyện Hòn Đất (tỉnh Kiên Giang) đang phối hợp với cơ quan chức năng điều tra làm rõ nguyên nhân vụ 1 người đàn ông treo cổ tự tử tại Bưu điện huyện Hòn Đất.

Nạn nhân là anh Bùi Văn Luyện (40 tuổi, ngụ khu phố Tri Tôn, thị trấn Hòn Đất, huyện Hòn Đất).

Theo báo Dân Trí thông tin, sáng ngày 20/3, bà N. - nhân viên tạp vụ Bưu điện huyện Hòn Đất (Kiên Giang) vào phòng vệ sinh của đơn vị để dọn dẹp như thường lệ thì phát hiện cửa khoá trái bên trong và có dấu hiệu đập phá.

Nghi ngờ có điều bất thường, bà N. đi báo với bảo vệ cơ quan và công an, tiến hành kiểm tra thì phát hiện anh Luyện tử vong trong tư thế treo cổ. 

Hiện trường phát hiện nạn nhân. Ảnh: CAND.

Theo báo CAND thông tin, khi cơ quan chức năng kiểm tra nơi anh Luyện làm việc thì phát hiện trên bàn có một thư tuyệt mệnh đánh máy còn lưu trên màn hình máy vi tính.

Trao đổi với báo này, người dân đối diện nơi anh Luyện sinh sống cho biết, anh này thuê nhà trước cửa Bưu điện để làm nghề photocopy. Khoảng 4h ngày sáng cùng ngày, mọi người vẫn thấy anh Luyện mở cửa mua cháo ăn và không có biểu hiện gì bất thường.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất